Bắt chước nhân vật yêu thích trong phim, bé gái 7 tuổi bỏ mạng vì bỏng nặng

Cô em gái của nạn nhân đã chạy sang hàng xóm nhờ người đến giúp dập lửa và đưa chị mình vào bệnh viện nhưng đáng tiếc vì vết bỏng quá nặng, cô bé đã không qua khỏi.

Cô em gái của nạn nhân đã chạy sang hàng xóm nhờ người đến giúp dập lửa và đưa chị mình vào bệnh viện nhưng đáng tiếc vì vết bỏng quá nặng, cô bé đã không qua khỏi.

Một cô bé Ấn Độ 7 tuổi đã chết thảm vì cố bắt chước một cảnh của bộ phim truyền hình, trong đó nhân vật cô bé rất thích đã nhảy múa bên trong một vòng tròn lửa. Nạn nhân, Prarthana M, đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đáng tiếc, cơ thể cô bé bỏng quá nặng nên đã qua đời vào ngày hôm sau.

Bắt chước nhân vật yêu thích trong phim, bé gái 7 tuổi bỏ mạng vì bỏng nặng - Ảnh 1.

Vì muốn nhảy múa trong vòng lửa như phim, cô bé đã phải chết thảm vì bỏng nặng.

Ndtv đưa tin, ngày 11/11/2017, cô bé Prarthana, ở cùng với cô em gái 6 tuổi tại nhà riêng ở Harihara, cách Bengaluru khoảng 300 cây số. Thời điểm đó bố mẹ hai cô bé đều đã đi ra ngoài.

“Con bé đã xé giấy trong một cuốn sổ để đốt, tuy nhiên chiếc áo saree của con sau đó đã bắt lửa. Đứa con út của chúng tôi đã chứng kiến tất cả sự việc”, Chaitra, mẹ của nạn nhân đau lòng kể lại.

Được biết khi còn sống Prarthana cực kỳ yêu thích bộ phim truyền hình mang tên Nandini. Đây là một bộ phim chứa nhiều yếu tố siêu nhiên khá đình đám của đài Kannada, được phát sóng từ đầu năm 2017. Trong một tập phim, nhân vật mà Prarthana yêu thích có cảnh nhảy múa giữa vòng lửa đã khiến cho cô bé rất phấn khích và muốn bắt chước theo.

Bắt chước nhân vật yêu thích trong phim, bé gái 7 tuổi bỏ mạng vì bỏng nặng - Ảnh 2.

Bộ phim có chứa rất nhiều yếu tố siêu nhiên, phép thuật...

Cảnh sát cho biết sẽ điều tra để làm rõ về cái chết của Prarthana. Tuy nhiên, hiện không có thông tin về việc bố mẹ nạn nhân có bị truy cứu vì bỏ mặc con cái hay không.

“Chúng tôi hiện chưa biết được nguyên nhân của vụ tai nạn. Phía người nhà cho biết là do nạn nhân muốn bắt chước cảnh trong phim truyền hình. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra”, một cảnh sát cấp cao của Davangere, Bhimashankar Guled, cho hay.

Theo Thời đại



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.