Bắt con trăn dài gần 3m bên vệ đường về đem bán, người đàn ông không ngờ phải chịu cái kết đau thương ngay khi đang lái xe máy

Người dân phát hiện anh Zaim Khalis Kosnan, sống tại Malaysia đã thiệt mạng ngay trong lúc đang lái xe về nhà. Và "hung thủ" lại chính là con...

Người dân phát hiện anh Zaim Khalis Kosnan, sống tại Malaysia đã thiệt mạng ngay trong lúc đang lái xe về nhà. Và "hung thủ" lại chính là con trăn mà anh mới bắt được bên vệ đường chỉ vài chục phút trước.

Theo Daily Mail đưa tin, một người đàn ông đã bị xiết cổ tới chết ngay khi đang lái xe máy bởi con trăn dài 12m. 

Truyền thông địa phương cho hay, người đàn ông tên Zaim Khalis Kosnan, 35 tuổi đã phát hiện một con trăn lớn trên đường về nhà tại Kuala Langat, bang Selangor vào sáng sớm hôm Chủ nhật. Sau đó, anh ta đã về nhà và lấy một đôi găng tay cùng với thanh sắt để bắt trăn. Chị của Zaim cho biết, em trai mình nói sẽ bắt con trăn này để đem bán. 

Bắt con trăn dài gần 3m bên vệ đường về đem bán, người đàn ông không ngờ phải chịu cái kết đau thương ngay khi đang lái xe máy - Ảnh 1.

Thi thể của anh Zaim Khalis Kosnan được người dân phát hiện trên đường.

Bắt con trăn dài gần 3m bên vệ đường về đem bán, người đàn ông không ngờ phải chịu cái kết đau thương ngay khi đang lái xe máy - Ảnh 2.

Chân dung nạn nhân xấu số.

Tuy nhiên đến sáng ngày hôm đó, thi thể của người đàn ông xấu số được người dân phát hiện với phần đầu vẫn bị con trăn quấn chặt. Người dân đã giết chết con trăn để kéo được anh Kosnan ra, cảnh sát tuần tra tại Kuala Langat, Azizan Tukiman cho biết.

Lính cứu hỏa cũng được huy động tới hiện trường chỉ một giờ sau khi nhận được cuộc gọi báo của người dân. 

Bắt con trăn dài gần 3m bên vệ đường về đem bán, người đàn ông không ngờ phải chịu cái kết đau thương ngay khi đang lái xe máy - Ảnh 3.
Bắt con trăn dài gần 3m bên vệ đường về đem bán, người đàn ông không ngờ phải chịu cái kết đau thương ngay khi đang lái xe máy - Ảnh 3.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cho biết anh Kosnan đã ngã khỏi xe máy sau khi bị con trăn siết chặt cổ.

Các bác sĩ tại bệnh viện Banting đã tiến hành khám nghiệm tử thi để kết luận xem nguyên nhân cái chết có phải do ngạt thở hay vì cú ngã chí mạng.

"Tôi tin chắc rằng anh ta đã cầm phần đầu của con trăn khi đang lái xe. Sau đó, con trăn mới quấn và siết chặt lấy anh ta", anh rể của Kosnan, Mohd Noor Radiman cho biết.

Bắt con trăn dài gần 3m bên vệ đường về đem bán, người đàn ông không ngờ phải chịu cái kết đau thương ngay khi đang lái xe máy - Ảnh 4.
Cảnh sát có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.


Theo Helino

con trăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.