Clip: Bắt được chú cá đuối, ngư dân cù không ngừng để nó "cười" khiến con vật chết vì ngạt thở

Trào lưu cù cá đuối đang lan rộng trên TikTok và nhận rất nhiều chỉ trích dữ dội từ cộng đồng yêu động vật.

Mới đây, một đoạn video đã trở nên khá viral trên TikTok với nội dung một ngư dân đang cù một con cá đuối. Tuy con vật trông có vẻ khá vui vẻ khi bị trêu đùa, nhưng thực chất con vật đã tử vong ngay sau đó.

Đoạn video gốc do tài khoản @mafishguy đăng tải đã lan truyền gần đây, thu hút hơn 100 triệu lượt xem. Nội dung cho thấy một người đàn ông đang trêu đùa (cù) một con cá đuối và con vật dường như cười rất thỏa mãn. 

Bắt được chú cá đuối với ngoại hình toe toét, các ngư dân thi nhau cù khiến con vật tử vong

Theo phản ứng, miệng và lỗ mũi của con vật co lại và trông như thể nó đang cười. Ai cũng nghĩ nó đang cười vì họ đã nhầm rằng mắt của con vật là lỗ mũi, nhưng cá đuối thực sự có mắt trên đỉnh đầu.

Bất chấp trò đùa này, nhiều người đã nhanh chóng chỉ ra rằng loài cá không thể thở ở trên cạn. Ngay sau đó, các nhà động vật học đã lên tiếng và cho rằng hành động của @mafishguy là cực kì ngu ngốc, vì chính anh ta đang giết chết con vật đáng thương! 

Clip: Bắt được chú cá đuối, ngư dân cù không ngừng để nó cười khiến con vật chết vì ngạt thở-1Clip: Bắt được chú cá đuối, ngư dân cù không ngừng để nó cười khiến con vật chết vì ngạt thở-2Clip: Bắt được chú cá đuối, ngư dân cù không ngừng để nó cười khiến con vật chết vì ngạt thở-3Hình ảnh của loài cá đuối luôn khiến chúng ta liên tưởng chúng đang vui vẻ, nhưng thực tế thì không

Ben Williamson, giám đốc tổ chức phi lợi nhuận Bảo vệ Động vật Thế giới ở Mỹ, trả lời báo Insider: "Con cá đuối này rõ ràng là đang chết ngạt. Giống như tất cả các loài cá khác, cá đuối gai độc có khả năng cảm thấy đau đớn. Tuy các bạn thấy con vật trông có vẻ như đang vui, nhưng thực tế là nó đang rất đau đớn khi vừa bị bỏng do nhiệt độ con người chạm vào, vừa bị ngạt thở do ở trên cạn".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-bat-duoc-chu-ca-duoi-ngu-dan-cu-khong-ngung-de-no-cuoi-khien-con-vat-chet-vi-ngat-tho-162212206140001295.htm

động vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.