Bắt gặp người đàn ông "tình tứ" với... chiếc xe đạp

Ngày 20/6 vừa qua, anh Per Edstrom đặt camera trước cửa nhà quyết tìm ra thủ phạm thường xuyên xì lốp xe đạp của mình. Nhưng thật bất ngờ, Edstrom lại phát hiện ra hành động còn kinh khủng hơn của thủ phạm.

Ngày 20/6 vừa qua, anh Per Edstrom đặt camera trước cửa nhà quyết tìm ra thủ phạm thường xuyên xì lốp xe đạp của mình. Nhưng thật bất ngờ, Edstrom lại phát hiện ra hành động còn kinh khủng hơn của thủ phạm.

Cảnh sát đã phải vào cuộc điều tra sau khi một loạt các vụ "tấn công tình dục" xảy ra liên tiếp tại thành phố Östersund, phía Bắc Thụy Điển thời gian gần đây. Nhưng điểm đặc biệt của chuyên án lần này đó là nạn nhân của vụ tấn công lại là... một chiếc xe đạp.

Theo nguồn tin từ Local, thứ Năm tuần trước, anh Per Edstrom, sống tại thành phố Östersund, cảm thấy vô cùng bực tức khi nhiều ngày nay, chiếc xe đạp dựng trước cửa nhà luôn bị xì lốp. Quyết tìm ra thủ phạm, anh Edstrom đã đặt camera giám sát trước cửa.

Bắt gặp người đàn ông "tình tứ" với... chiếc xe đạp 1

Thủ thạm "tấn công" chiếc xe đạp của người yêu anh Per Edstrom.

Thật khủng khiếp khi anh Edstrom mở đoạn video và phát hiện một người đàn ông mặc áo trùm mũ lụp xụp, tiến gần tới chiếc xe đạp. Người này đâm thủng lốp xe và bắt đầu... tình tứ hay nói chính xác hơn là "làm bậy" với chiếc xe đạp "đáng thương". Không những vậy, trong lúc giở trò bậy bạ, trên tay thủ phạm còn cầm một bức ảnh.

Anh Edstrom cho biết, anh không cảm thấy sợ người đàn ông này nhưng cảm thấy rất bực sau mỗi lần phải vá lại lốp xe. Hơn nữa, đây lại là chiếc xe đạp của bạn gái anh. Edstrom băn khoăn không biết liệu bức ảnh mà thủ phạm cầm trên tay có phải là của bạn gái anh hay không? Bạn gái anh cảm thấy lo sợ vì những hành động bệnh hoạn của người đàn ông.

Cảnh sát thành phố hiện đang điều tra xem vụ tấn công xe đạp này có mối liên hệ nào với những vụ tương tự xảy ra vào năm 2007 hay không.

Được biết, vào năm 2007, một người đàn ông 35 tuổi đã bị bắt giữ sau khi thực hiện hơn 20 vụ rạch lốp xe và làm bẩn yên xe đạp trong thành phố. Người này đã bị bắt giữ để được chăm sóc tâm thần nhưng lại được phóng thích sau đó.


Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.