Bắt giữ nghi can phun thuốc chuột vào thức ăn hàng loạt cửa hàng

Một người đàn ông bị buộc tội bỏ thuốc chuột và thuốc rửa tay vào các thực phẩm ở một số quầy đồ ăn tự phục vụ...

Một người đàn ông bị buộc tội bỏ thuốc chuột và thuốc rửa tay vào các thực phẩm ở một số quầy đồ ăn tự phục vụ, tại các cửa hàng tạp hóa ở tiểu bang Michigan, Mỹ trong hai tuần qua.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết, đã bắt giữ người đàn ông không được tiết lộ danh tính này. Những hình ảnh được ghi lại từ video giám sát tại một siêu thị được FBI công bố trên mạng internet cho thấy, người đàn ông này xách một chiếc giỏ màu đỏ trong một cửa hàng tạp hóa và rảy hỗn hợp chất độc lên thực phẩm. Người này đã bị công chúng nhận dạng, và bị cơ quan FBI và cảnh sát Ann Arbor bắt giữ.

>> Kẹo bị trộn thuốc trừ sâu 24 người chết

Theo FBI, nghi can này đã thực hiện hành vi nói trên tại hơn một chục địa điểm là các cửa hàng bán thực phẩm ở Michigan. FBI cũng cho biết, người này đã phun một hỗn hợp lỏng, gồm nước, thuốc rửa tay, và thuốc độc diệt chuột vào các thứ thực phẩm để làm ô nhiễm thức ăn. Động cơ rat ay vẫn chưa được làm rõ.

Theo các giới chức y tế ở Michigan cho biết, ông ta đã thừa nhận gây ô nhiễm cho một số thực phẩm được bày trên các quầy hàng. Nhà chức trách nói rằng các hóa chất trong hỗn hợp ấy là một dạng thuốc chống ngưng tụ, tương tự như những thứ được tìm thấy trong các loại thuốc ngăn ngừa chứng đông máu. Nha Y Tế Và Dịch Vụ Nhân Sinh Michigan nói rằng họ “không lường trước được những hậu quả có hại cho sức khỏe” nơi những người nào ăn các sản phẩm bị nhiễm độc”.

Một số cửa hàng đã loại bỏ tất cả các món salad và các thức ăn sẵn được chế biến trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến cuối tháng 4, hãng tin Mlive cho biết.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.