Bất ngờ chuyển dạ, thai phụ được máy xúc đưa qua dòng sông ngập lũ

Máy xúc đã được huy động để đưa một thai phụ qua sông sau khi lũ quét phá hủy cây cầu duy nhất trên tuyến đường đến bệnh viện.

Theo Newsflare, sự việc xảy ra hôm 5/10 tại một vùng ngoại ô thuộc quận Mae Phrik, tỉnh Lampang.


Truyền thông địa phương đưa tin, khu vực này bị ngập nặng do mưa lớn và lũ quét khiến cho cây cầu dân sinh duy nhất bị đánh sập. Đây cũng là tuyến đường duy nhất của 150 hộ gia đình khi muốn đến thị trấn, nơi có bệnh viện.

Các quan chức quận Mae Phrik cho biết, họ đã nhận được báo cáo về một thai phụ bị đau bụng, có khả năng chuyển dạ, sắp sinh con. Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt và một chiếc máy xúc được điều động đến để hỗ trợ.

Bất ngờ chuyển dạ, thai phụ được máy xúc đưa qua dòng sông ngập lũ-1Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh được camera giám sát ghi lại cho thấy chiếc máy xúc được điều khiển vào giữa dòng suối, trước khi đưa thai phụ và chồng cô lên gầu xúc. Họ được đưa sang bờ bên kia an toàn. Tại đây, xe cứu thương đã chờ sẵn, đưa cả hai đến bệnh viện.

Những tuần gần đây, nhiều khu vực miền bắc Thái Lan đang phải hứng chịu mưa lớn liên tục, gây ra lũ lụt nghiêm trọng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-ngo-chuyen-da-thai-phu-duoc-may-xuc-dua-qua-dong-song-ngap-lu-2332302.html

thai phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.