Bất ngờ thấy hành động của chú rể trên xe hoa, cô dâu lập tức hóa điên hủy luôn hôn lễ mặc lời van xin quỳ lạy, sự thật phía sau mới gây choáng

Khi phát hiện ra sự thật tày trời của chú rể, cô dâu không ngần ngại dừng xe hoa, tuyên bố hủy luôn đám cưới mặc chú rể quỳ lạy chắp tay van xin liên tục.

Vào ngày 13/2 vừa qua, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã làm dậy sóng dư luận Nigeria với dòng chú thích: "Cuộc chiến đầy kịch tính khi cô dâu phát hiện hành vi đồi bại của chú rể khi trên đường tới nơi tổ chức hôn lễ".

Đoạn video đã nhận được gần 2000 lượt chia sẻ với hàng trăm lượt bình luận. Được biết, vụ việc xảy ra ở ở bang Enugu, phía Đông Nam Nigeria.

Trong đoạn video có thể thấy, cô dâu và chú rể đang vui vẻ trên đường tới nhà thờ để tổ chức đám cưới. Tuy nhiên khi đang đi giữa đường, xe hoa bất ngờ dừng lại, cả cô dâu chú rể đều xuống xe. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tất cả mọi người cũng xuống xe theo và lại gần hỏi cặp đôi xem có chuyện gì.

Khi đó, cô dâu bỗng hóa điên, nổi cơn thịnh nộ và không ngừng mắng nhiếc chú rể. Người phụ nữ tuyên bố rằng cô sẽ dừng đám cưới này lại vì phát hiện chú rể đã ngoại tình. Theo đó, khi ngồi trên xe hoa, cô phát hiện chú rể hướng ánh mắt nhìn cô gái khác đang ngồi trong một chiếc xe khác và đó chính là cô phù dâu xinh đẹp đi cùng.

Điều gây sốc hơn nữa là cô dâu nhận được tin nhắn nói rằng chú rể và phù dâu này đã quan hệ tình dục với nhau ngay trước khi cặp đôi cử hành hôn lễ. Vì không thể chấp nhận điều đó, cô dâu quyết tâm hủy hôn với người đàn ông trăng hoa mặc kệ chú rể quỳ gối, chắp tay van xin cô dâu của mình.

Bất ngờ thấy hành động của chú rể trên xe hoa, cô dâu lập tức hóa điên hủy luôn hôn lễ mặc lời van xin quỳ lạy, sự thật phía sau mới gây choáng-1
Chú rể quỳ xuống cầu xin cô dâu.

Bất ngờ thấy hành động của chú rể trên xe hoa, cô dâu lập tức hóa điên hủy luôn hôn lễ mặc lời van xin quỳ lạy, sự thật phía sau mới gây choáng-2
Màn đánh ghen kịch liệt xảy ra thu hút sự theo dõi của đám đông.

Sau đó, một màn đánh ghen kịch liệt đã xảy ra ngay giữa đường phố đông đúc, khi cô dâu mặc váy trắng xông đến túm tóc và đánh đập một cô gái mặc váy hồng, chính là cô phù dâu qua lại với chú rể. Cô dâu được trông thấy liên tục dùng tay tát vào mặt phù dâu cho đến khi chú rể và mọi người nhanh chóng chạy đến can ngăn, tách 2 người phụ nữ ra.

Mặc dù mang tiếng là "người thứ 3" nhưng cô phù dâu cũng không hề nhẫn nhịn, tỏ ra xấu hổ hay sợ hãi ngược lại cô này còn đánh trả và chửi bới lại cô dâu. Trong clip có thể thấy, đám đông vây quanh 2 chiếc xe, tất cả mọi người bao gồm người thân trong 2 gia đình, bạn bè, khách mời và cả những người đi đường đều sốc nặng khi biết sự thật này. Cuối cùng hôn lễ sau đó đã phải hủy bỏ.

Bất ngờ thấy hành động của chú rể trên xe hoa, cô dâu lập tức hóa điên hủy luôn hôn lễ mặc lời van xin quỳ lạy, sự thật phía sau mới gây choáng-3
Hóa ra đoạn clip đánh ghen trên chỉ là kịch bản được dựng sẵn, không có thực ngoài đời.

Đoạn clip đã được chia sẻ chóng mặt trên truyền thông, chú rể cùng phù dâu trong đoạn video sau đó đã bị chỉ trích thậm tệ. Cộng đồng mạng còn muốn truy lùng danh tính của hai người này để bôi nhọ. Trước tình hình ngày một căng thẳng, mới đây, một mục sư trong nhà thờ đã chia sẻ trên truyền thông rằng, đoạn video thực tế là vở kịch do họ dàn dựng để nâng cao nhận thức của người dân trong vấn đề chung thủy với bạn đời. 

Người này cho biết, đoạn video nằm trong sự kiện thường niên có tên là "Romeo và Juliet", thường diễn ra vào mùa Valentine.

"Trong lễ tình nhân năm nay, chúng tôi đã dựng một bộ phim ngắn nơi công cộng để cho mọi người thấy được hậu quả của việc không chung thủy. Video lan truyền trên mạng chỉ là một đoạn trích của bộ phim được lên kịch bản sẵn, mong mọi người không hiểu lầm", đại diện của sự kiện "Romeo và Juliet" cho hay.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bat-ngo-thay-hanh-dong-cua-chu-re-tren-xe-hoa-co-dau-lap-tuc-hoa-dien-huy-luon-hon-le-mac-loi-van-xin-quy-lay-su-that-phia-sau-moi-gay-choang-22202163193622217.htm

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.