Bất ngờ tìm thấy 8 anh chị ruột trên MXH, trong đó có bạn học cùng trường, chàng trai chết lặng khi biết việc làm của cha đẻ trong quá khứ

Một chàng trai Mỹ đã vô cùng choáng váng khi biết mình có rất nhiều anh chị em cùng cha khác mẹ, thậm chí có người còn học cùng trường.

Anh Zave Fors, người Portland, Oregon (Mỹ) đã tìm ra tới 8 anh chị em cùng cha khác mẹ thông qua mạng xã hội. Chàng trai 24 tuổi không biết vẫn còn bao nhiêu người khác cùng dòng máu với mình ở thế giới ngoài kia.

Zave Fors từng rất ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng anh trai Daron McClennan-Colon, lại học cùng trường với mình, sau khi làm xét nghiệm ADN. Còn Daron chỉ biết bản thân được thụ tinh nhân tạo và có người em Zave Fors khi họ làm quen với nhau trên mạng xã hội. Cả hai người thậm chí còn có nhiều kỷ niệm với nhau ở trường nhưng lúc ấy họ đều không biết có quan hệ máu mủ. 

Bất ngờ tìm thấy 8 anh chị ruột trên MXH, trong đó có bạn học cùng trường, chàng trai chết lặng khi biết việc làm của cha đẻ trong quá khứ-1

Chân dung anh chàng Zave Fors.

Bất ngờ tìm thấy 8 anh chị ruột trên MXH, trong đó có bạn học cùng trường, chàng trai chết lặng khi biết việc làm của cha đẻ trong quá khứ-2

Người anh em học cùng cấp 3, Daron và Zave (phải).

Sự việc bắt đầu từ năm 2018, Zave thông qua trang đăng ký Ancestry.com và thực hiện xét nghiệm ADN để tìm cha. Khi ấy, anh không phát hiện ra bất cứ người thân nào. Phải đến vài tháng sau, anh nhận được thông báo có sự trùng khớp ADN với một người dùng khác, chính là anh trai Daron.

Zave Fors còn phát hiện ra bố đẻ mình đã miệt mài bán tinh trùng với số lượng 500 lần trong thời gian 10 năm, ước tính có khoảng 50 người con. Zave Fors cho hay anh quyết tâm tìm kiếm những người có quan hệ máu mủ sau khi biết được "công việc" của cha mình thời còn trẻ. 

Nói về mẹ mình, Zave Fors chia sẻ rằng mẹ anh đã vất vả để thụ thai và trải qua 9 lần thụ tinh nhân tạo trước khi mang thai. Bà đã nuôi nấng anh như bà mẹ đơn thân và không giấu giếm việc anh được thụ thai như thế nào.

Bất ngờ tìm thấy 8 anh chị ruột trên MXH, trong đó có bạn học cùng trường, chàng trai chết lặng khi biết việc làm của cha đẻ trong quá khứ-3

Hình ảnh thời trung học của "bố ruột" mà Zave tìm thấy trên trang Ancestry.

Bất ngờ tìm thấy 8 anh chị ruột trên MXH, trong đó có bạn học cùng trường, chàng trai chết lặng khi biết việc làm của cha đẻ trong quá khứ-4

Hội anh chị em cùng cha khác mẹ gọi điện cho nhau để tìm hiểu về họ hàng của mình.

Sau khi phát hiện ra sự thật kinh hoàng về cha đẻ, Zave Fors  cho biết anh chẳng dám hẹn hò với ai trên Tinder vì sợ "đụng nhầm" chị em ruột.

"Không biết tôi đã làm hỏng bao nhiêu cuộc tình trong cuộc đời mình vì phát hiện họ chính là anh em ruột của mình. Khi lướt Tinder, tôi thực sự không biết có người nào đó liên quan máu mủ với mình không nữa", Fors nói.

Anh cho biết thêm: "Sẽ luôn có một bóng ma vô định đeo bám tôi trong những mối quan hệ thân mật. Nếu không xét nghiệm ADN với tất cả những người làm quen, tôi sẽ không bao giờ chắc chắn 100% rằng chúng tôi không có quan hệ họ hàng".

"Các anh chị em khác của tôi cũng có trải nghiệm tương tự. Hai người trong số họ còn sống cách nhau chỉ hai dãy nhà", Fors nói và cho biết những người anh chị em cùng cha khác mẹ thậm chí còn không biết mình được thụ thai từ hiến tặng tinh trùng.

Theo lời anh chàng, họ cũng khá bất ngờ và vui vẻ khi tìm được những người anh em thất lạc. Tuy nhiên, tất cả đều không có ý định đi tìm bố đẻ của mình.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-tim-thay-8-anh-chi-ruot-tren-mxh-trong-do-co-ban-hoc-cung-truong-chang-trai-chet-lang-khi-biet-viec-lam-cua-cha-de-trong-qua-khu-162211902150754746.htm

bán tinh trùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.