Bất ngờ xuất hiện nguyên vẹn trên bờ biển sau 18 tháng bị sóng cuốn trôi

Người phụ nữ Indonesia bị cuốn ra biển được tìm thấy bất tỉnh bên bờ biển sau 18 tháng, mặc nguyên bộ quần áo khi cô mất tích.

Người phụ nữ Indonesia bị cuốn ra biển được tìm thấy bất tỉnh bên bờ biển sau 18 tháng, mặc nguyên bộ quần áo khi cô mất tích.

Vào đầu tháng 1 năm 2017, Nining Sunarsih, 52 tuổi, đi nghỉ ở bãi biển Citepus (Sukabumi, Tây Java, Indoneisa) thì bất ngờ bị sóng cuốn trôi trước sự chứng kiến của em gái và cháu trai. 

Các nhân chứng kể lại rằng họ nghe thấy tiếng bà gào thét và vùng vẫy nhưng vì quá sợ nên không ai nhảy xuống biển để cứu. 

Các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ đã được tổ chức ngay sau đó nhưng không thấy bất kỳ dấu hiệu nào của bà Sunarsih cho đến khi họ tìm thấy một thi thể trên bãi biển. Thi thể này đã bị phân hủy nặng, người thân của Sunarsih vẫn khẳng định chắc chắn rằng đó không phải là bà vì Sunarsih có vết bớt ở bụng và móng tay khác hẳn.

Kết quả thử nghiệm ADN cho thấy cái xác không phải là Sunarsih. Tuy nhiên, các hoạt động tìm kiếm sau đó cũng không có kết quả và cơ hội sống sót của bà Sunarsih sau vài ngày mất tích trên biển cũng ít. Cơ quan chức năng chấm dứt cuộc tìm kiếm và tuyên bố bà đã thiệt mạng.

Về phía gia đình Sunarsih, họ không chấp nhận việc Sunarsih đã chết và vẫn luôn tin sẽ có phép màu. 

Tháng trước, cha bà Sunarsih mơ thấy mình gặp lại con nên đã cùng gia đình nhiều lần ra biển chờ đợi. Đến tối ngày 30/6, họ tìm thấy bà Sunarsih nằm bất tỉnh bên bờ biển. Trên người bà mặc đúng bộ quần áo hôm bà mất tích: áo vàng hoa và quần đen.

Gia đình đưa Sunarsih về nhà và giúp bà tắm rửa. Sau khi thấy sức khỏe quá yếu, gia đình đã đưa bà đến bệnh viện ngay lập tức. Bác sĩ xác nhận các dấu hiệu sự sống vẫn ổn định, bà sẽ sớm phục hồi sức khỏe. 

Hiện vẫn chưa ai biết rõ chi tiết trong câu chuyện kỳ lạ của Sunarsih nhưng với gia đình thì đây là một phép màu kỳ diệu và điều duy nhất họ quan tâm là bà còn sống.




Theo Khám Phá 


chuyện lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.