Bắt quả tang chồng ngoại tình, chồng khăng khăng là 'đi họp lớp'

Người chồng không hay biết rằng, việc lén lút ngoại tình của mình đã bị vợ quay hình lại toàn bộ.

Hiện nay, ngoại tình dường như trở thành một vấn đề gây nhức nhối trong xã hội. Mọi người thường cố tìm ra một lý do nào đó để bào chữa cho việc ngoại tình, đôi khi lý do đó nghe rất vô lý nhưng họ vẫn khăng khăng là sự thật.

Mới đây, có một câu chuyện về ngoại tình gây xôn xao cư dân mạng Malaysia. Theo đó, người vợ bắt gặp tại trận chồng mình đang đi chơi với một phụ nữ khác. Tuy nhiên, phản ứng của người chồng khiến cô dở khóc dở cười khi anh liên tục phủ nhận mình ngoại tình, còn khăng khăng nói mình đang đi họp lớp. Điều bất ngờ là cuộc 'họp lớp' đúng vào hôm kỷ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, chồng khăng khăng là đi họp lớp-1Chồng bịa lý do đi họp lớp để hẹn hò với người phụ nữ khác.

Trong video được chia sẻ trên mạng xã hội, người vợ đã quay lại toàn bộ quá trình mình bắt tại trận chồng ngoại tình trong khi gọi điện cho chồng.

Người chồng nói trong điện thoại rằng: “Anh đang họp ở công ty. Nếu anh không nghe máy, điều đó có nghĩa là anh đang bận, em không hiểu sao. Nếu em biết anh không thể trả lời điện thoại của em, em đừng có gọi nữa”.

Nghe chồng biện minh và có phần cáu gắt như vậy, người vợ hỏi: “Thế anh không biết hôm nay là ngày gì à? Anh không nhớ ngày 16/3 là ngày gì sao”.

Người chồng vẫn không nhớ được hôm nay là kỷ niệm ngày cưới. Sau đó, người phụ nữ đi cùng anh ta đã giật lấy điện thoại rồi nói: “Chào chị! Chị làm ơn đừng làm phiền anh ấy bây giờ được không. Anh ấy đang bận”, sau đó đột ngột cúp máy.

Toàn bộ video của người vợ ghi lại thu hút hơn 3,6 triệu lượt xem, 239,9 nghìn lượt thích và 11,6 nghìn bình luận. Cư dân mạng đồng loạt kêu gọi người vợ hãy lập tức ly hôn với chồng mình, chứng cứ rành rành trước mặt như thế này không thể nào chối cãi được.

Theo Artimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-chong-khang-khang-la-39di-hop-lop39-c47a25243.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.