Bắt quả tang chồng ngoại tình với em dâu, vợ không ly hôn mà kiên quyết làm điều này

Vì thể diện gia đình, vì nghĩ cho con, cô Quách chỉ bắt chồng và em dâu viết cam kết, bồi thường 2,8 triệu Đài tệ.

Vì thể diện gia đình, vì nghĩ cho con, cô Quách chỉ bắt chồng và em dâu viết cam kết, bồi thường 2,8 triệu Đài tệ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Cao Hùng, Đài Bắc. Cô Quách và anh Giang đã kết hôn được 25 năm. Hai người có với nhau hai con, một trai, một gái. Không ngờ, chung sống với nhau bằng đấy năm, ngày 25/2 năm ngoái, cô Quách bắt được chồng mình đang mây mưa cùng cô Ngụy, cũng chính là em dâu của mình.

Đau lòng nhưng vì thể diện gia đình, vì nghĩ cho con, cô Quách chỉ bắt chồng và em dâu viết cam kết, bồi thường 2,8 triệu Đài tệ (khoảng gần 2 tỷ đồng). Đồng thời, cả hai phải hứa hẹn sẽ không liên lạc, gặp gỡ với nhau theo bất cứ hình thức nào. Nếu vi phạm sẽ phải tiếp tục nộp ra số tiền bồi thường thiệt hại 2,5 triệu Đài tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng) vô điều kiện.

Những tưởng chuyện được giải quyết một cách êm thấm, thế nhưng đời không ai lường được chữ ngờ. Mới đây, cô Quách lại tiếp tục bắt quả anh Giang và cô Ngụy thuê chung một phòng nghỉ.

Bắt quả tang chồng ngoại tình với em dâu, vợ không ly hôn mà kiên quyết làm điều này-1
Ảnh minh họa.

Lúc này, không còn giữ được bình tĩnh, cô Quách quyết định công khai tất cả mọi chuyện, kiện đôi gian phu dâm phụ ra tòa, đòi bồi thường thiệt hại.

Tại tòa án, anh Giang và cô Ngụy khai nhận rằng hai người xác thực có hẹn gặp nhau, nhưng là vì lý do chính đáng. Sau khi sự việc xảy ra, họ cảm thấy ăn năn, hối hận về hành động, cảm xúc tội lỗi của mình, vì vậy hẹn gặp nhau để bàn chuyện làm ăn, kiếm tiền để bồi thường cho cô Quách.

Anh Giang bình thường có bán xoài và các loại trái cây sấy khô, có thể bỏ mối buôn, chiết khấu cho cô Ngụy đem bán. Hai người cũng vì việc này mà liên lạc lại với nhau. Nay sự việc vỡ lở, bị kiện ra tòa, họ cảm thấy cũng nên giải quyết triệt để việc này. Tuy nhiên, số tiền bồi thường cô Quách đòi là quá lớn, họ yêu cầu thương lượng lại.

Qua điều tra, xác minh, tòa án nhận thấy rằng anh Giang và cô Ngụy quả thực có vi phạm điều luật hôn nhân. Hơn nữa cũng vi phạm thỏa thuận không liên lạc với nhau dưới bất kỳ hình thức nào, địa điểm gặp mặt lại ở nhà nghỉ, quả thực không thích hợp.

Mặc dù vậy, họ đã bồi thường cho cô Quách 2,8 triệu Đài tệ. Cuối cùng, tòa phán quyết anh Giang và cô Ngụy phải bồi thường cho cô Quách, nhưng với số tiền là 50.000 Đài tệ (khoảng 35 triệu đồng)

Cô Quách không chấp nhận phán quyết của tòa và nộp đơn tố cáo lên tòa án cấp cao hơn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cô Quách đã từ bỏ vụ kiện.



Theo Dân Việt


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.