Bắt quả tang osin trộm đồng hồ trị giá hàng trăm triệu giấu vào chỗ hiểm

Phải nhờ đến biện pháp chụp X-quang, các nhà điều tra mới phát hiện nơi người giúp việc giấu chiếc đồng hồ đắt tiền mà cô ta ăn trộm của nhà chủ

Phải nhờ đến biện pháp chụp X-quang, các nhà điều tra mới phát hiện nơi người giúp việc giấu chiếc đồng hồ đắt tiền mà cô ta ăn trộm của nhà chủ.

Theo trang AsiaWire, cô Liao, một phụ nữ cư trú ở quận Song Giang thuộc thành phố Thượng Hải, miền đông Trung Quốc đã báo công an việc cô bị mất một chiếc đồng hồ đeo tay trị giá tới 70.000 Nhân dân tệ (hơn 235,5 triệu đồng) tại nhà riêng. Cô nghi ngờ osin lau dọn nhà mình là thủ phạm.

Bắt quả tang osin trộm đồng hồ trị giá hàng trăm triệu giấu vào chỗ hiểm-1

Các điều tra viên chuẩn bị bắt giữ cô osin họ Su (áo trắng). Ảnh: AsiaWire

Khi công an tới hiện trường điều tra, osin họ Su ban đầu phủ nhận có liên quan đến sự biến mất của chiếc đồng hồ đắt tiền của chủ nhà. Người phụ nữ này cũng tỏ ra bình tĩnh và không có biểu hiện khả nghi nào.

Tuy nhiên, khi Su ngồi viết lời khai, các điều tra viên phát hiện cô ta liên tục thay đổi tư thế ngồi và tỏ ra khó chịu thấy rõ. Họ ngay lập tức suy đoán, Su có thể đang giấu tang vật ăn cắp bên trong cơ thể.

Việc đưa nghi can tới bệnh viện kiểm tra đã xác thực nghi ngờ của cơ quan điều tra.

Kết quả chụp X-quang hé lộ chiếc đồng hồ kim loại phát sáng bên trong âm đạo của cô osin tắt mắt. Chỉ khi đó, Su mới thú nhận tội và các bác sĩ đã giúp lấy đồng hồ ra khỏi cơ quan sinh dục của cô ta.

Công an đã tiến hành bắt giữ Su ngay lập tức trong khi tiếp tục điều tra vụ việc. Hiện vẫn chưa rõ chiếc đồng hồ đắt tiền có được trả ngay cho chủ nhân của nó hay bị giữ lại làm tang chứng để truy tố người giúp việc tội trộm cắp.

Theo Vietnamnet


người giúp việc

giúp việc

thủ phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.