Bắt quả tang vợ ngoại tình, người đàn ông nhảy lên nóc xe của kẻ thứ 3 suốt 7 km

Người đàn ông 27 tuổi ở Singapore bám vào kính chắn gió xe ô tô tình nhân của vợ khi chiếc xe lao với tốc độ cao lên tới 70 km/h qua ít nhất 7 km và trong khoảng nửa tiếng.

Người đàn ông 27 tuổi ở Singapore bám vào kính chắn gió xe ô tô tình nhân của vợ khi chiếc xe lao với tốc độ cao lên tới 70 km/h qua ít nhất 7 km và trong khoảng nửa tiếng.

Người chồng giấu tên đã chạm trán với Desmond Koh Wee Boon, tình nhân của vợ mình, 34 tuổi, bên ngoài một khách sạn. Anh này quyết bám vào nóc xe ô tô của Koh, bên trong chở cả vợ mình, khi xe lao với tốc độ cao trên đường.

Tòa án Singapore hôm 2/10 tuyên phạt Koh 11 tuần tù và không đủ điều kiện lái tất cả các hạng xe trong vòng 2 năm sau khi anh ta thừa nhận tội lái xe gây nguy hiểm đến tính mạng của người khác.

Bắt quả tang vợ ngoại tình, người đàn ông nhảy lên nóc xe của kẻ thứ 3 suốt 7 km-1

Ảnh minh họa

Theo cáo trạng, vào ngày 28/4/2018, người đàn ông trẻ tuổi nghi vợ ngoại tình với Koh và đã tìm thấy cô ở một khách sạn trên đường Upper Serangoon vào khoảng 1h45 sáng.

Sau khi chờ đợi khoảng một giờ, anh phát hiện vợ mình và Koh bước vào một chiếc ô tô đậu ở Sireh Place gần đó.

Người đàn ông tiếp cận chiếc xe và bắt đầu đập vào kính chắn gió cũng như cửa sổ bên tài xế, yêu cầu cặp đôi này xuống xe.

Koh quyết không xuống xe và tiếp tục lái dù tình địch vẫn đang bám vào cửa xe. Người đàn ông hét lên yêu cầu Koh dừng xe nhưng anh ta vẫn di chuyển xe khoảng 40 mét và sau đó rẽ trái vào đường Kampong Sireh.

Tại thời điểm này, người đàn ông kia bị hết văng xuống đường, trầy xước cơ thể, gồm lòng bàn tay và khuỷu tay trái.

Khi xe của Koh phải dừng lại phía sau một chiếc xe khác đang đỗ, người đàn ông trẻ tuổi trèo lên nắp ca-pô và bám vào đỉnh kính chắn gió, người nằm dài trên tấm kính.

Dù vậy, Koh vẫn tiếp tục lái xe cho đến khi họ tới tòa nhà Singtel ở đường Upper Serangoon. Lúc này người phụ nữ mới bước ra khỏi xe và bảo chồng ngừng việc bám lên nóc  xe như vậy. Anh chồng cũng cương quyết không chịu.

Koh sau đó tiếp tục lái xe di chuyển. Lúc này hành khách của một chiếc xe thuê tư nhân phát hiện cảnh tượng và báo cảnh sát.

Vào khoảng 3 giờ 40 phút, các sĩ quan đã tìm ra xe của Koh và chặn anh ta lại trước Đại lộ số 3 Serangoon Avenue 3. “Các bị cáo đã xuống xe và cảnh sát thẩm vấn. Vợ của người đàn ông còn hỏi nhân tình xem liệu anh ta vẫn ổn chứ. Chồng cô ấy sau đó xuống xe và hét lớn vì sao cô không quan tâm tới anh ta trước”, đại diện cảnh sát cho hay.

Vào khoảng 4 giờ sáng, người chồng bị ngất do thở gấp và được đưa đến bệnh viện Tan Tock Seng.

Thẩm phán quận Christopher Goh kết án Koh ít nhất 3 tháng tù. Ông nói thêm: “Bằng cách lái xe khi có người ở trên kính chắn gió ô tô, bị cáo không chỉ gây nguy hiểm cho tính mạng của người đó mà cả những người tham gia giao thông khác khi lái xe với tầm nhìn bị che khuất”.

Koh hiện được tại ngoại với 10.000 USD tiền bảo lãnh và sẽ tới tòa án vào ngày 14/10 tới để nhận án phạt.

Tại Singapore, bất kỳ ai có hành động gây nguy hiểm tương tự như Koh sẽ bị phạt tù tới 6 tháng và 2.500 USD.

Theo SaoStar


vợ ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.