Bắt tại trận vợ bạn thân ngoại tình, chàng trai có phản ứng đáng khen trong khi "kẻ có tội" có thái độ gây phẫn nộ

Sau khi bị phát hiện chuyện ngoại tình, cô gái trưng ra thái độ dửng dưng, không chút hối lỗi.

Màn bắt quả tang tại trận đầy gay cấn này được một dân mạng trên diễn đàn Reddit chia sẻ, trong đó, một cô gái trẻ bị bắt gặp ngoại tình với một người đàn ông khác làm nghề pha chế rượu. Người phát giác ra mối quan hệ vụng trộm này không phải chồng của cô gái mà là bạn thân của anh. Hành động của cậu bạn này được dân mạng khen ngợi hết lời trong khi thái độ của cô dâu lại khiến người ta ngán ngẩm.

Bắt tại trận vợ bạn thân ngoại tình, chàng trai có phản ứng đáng khen trong khi kẻ có tội có thái độ gây phẫn nộ-1
Trong đoạn clip dài 40 giây, khi bị phát hiện tình tứ với người đàn ông khác, cô gái tỏ vẻ ngượng ngùng và nhanh chóng tách ra khỏi người tình. 

"Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy? Nói cho tôi biết chuyện gì đây" - chàng trai tra hỏi.

"Cậu biết chuyện gì mà" - cô gái nói lại, trưng ra thái độ khó chịu vì bị làm phiền thay vì hối lỗi vì chuyện sai trái mình đã làm.

Chàng trai hỏi tới: "Người đàn ông này là ai? Không phải là chồng cô đúng không?".

Bắt tại trận vợ bạn thân ngoại tình, chàng trai có phản ứng đáng khen trong khi kẻ có tội có thái độ gây phẫn nộ-2Bắt tại trận vợ bạn thân ngoại tình, chàng trai có phản ứng đáng khen trong khi kẻ có tội có thái độ gây phẫn nộ-3
Trong khi "nữ chính" vẫn trưng ra bộ mặt không biết xấu hổ thì anh chàng người tình của cô giơ điện thoại lên, cố che đi gương mặt trước ống kính máy quay.

Được biết, chàng trai quay clip là bạn thân của chồng cô gái. Anh cũng chính là phù rể tại đám cưới của vợ chồng bạn mình. 

"Tôi từng là phủ rể tại đám cưới của họ. Đây là vợ của bạn thân tôi. Anh làm nghề pha chế à? Tuyệt vời" - chàng trai nói trong clip.

Cuối cùng, chàng trai quyết định bỏ đi nhưng không quên gửi lời cuối: "Chúc 2 người có một đêm vui vẻ bên nhau".

Thực tế, đoạn clip này đã được chia sẻ trên Youtube từ năm 2014. Cô gái ngoại tình được xác định là Nina và người quay clip là James. Nina và bạn thân của James đã kết hôn được 1 năm rưỡi trước khi đoạn clip được quay. Chồng Nina đã nghi ngờ cô không chung thủy nên nhờ bạn mình theo dõi, không ngờ bắt tại trận cô nàng ngoại tình. Theo thông tin trên Youtube, sau khi mọi chuyện bị phanh phui, chồng Nina đã trở về nhà, lấy lại ô tô, nhẫn cưới và nói với cô vợ bội bạc rằng cô có 1 ngày để dọn ra khỏi nhà bọn họ.

Bắt tại trận vợ bạn thân ngoại tình, chàng trai có phản ứng đáng khen trong khi kẻ có tội có thái độ gây phẫn nộ-4

Sau 3 ngày được đăng trên Reddit, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng, nhận được hàng nghìn lượt bình luận dưới bài đăng. Hầu hết mọi người đều dành cho chàng trai quay clip lời khen ngợi vì luôn đứng về phía bạn thân của mình.

"Chúng ta luôn cần một người bạn như thế này trong đời" - một dân mạng bình luận.

Trong đó, mọi người đồng loạt chĩa mũi dùi về phía cô gái phản bội chồng kia, đi ngoại tình bị phát hiện mà vẫn dửng dưng, không một chút hối lỗi. 

"Hy vọng anh chồng sẽ tiễn cô ta đi luôn. Chắc chắn cô ta sẽ tiếp tục lừa dối chồng nếu chuyện này không bại lộ. Hãy đá cô ấy đi", "Không hiểu sao làm sai mà 'mặt dày' được như thế luôn ấy"... - trích một vài bình luận của dân mạng.

(Nguồn: The Sun)

Theo Pháp luật và bạn đọc


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.