Bé 12 tuổi trốn nhà bỏ đi và sự thật đáng sợ về người mẹ kế

Cô bé cũng cho biết, mẹ kế rất hay dùng mắc áo để đánh đập mình, cũng thường tát vào mặt.

Cô bé cũng cho biết, mẹ kế rất hay dùng mắc áo để đánh đập mình, cũng thường tát vào mặt.

Sự việc đau lòng xảy ra tại Nghi Tân, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo thông tin đăng tải, vào ngày 25/8 vừa qua, cô Chung, một phụ nữ sống ở Nghi Tân, trong lúc chờ đèn xanh đèn đỏ thì phát hiện một bé gái ngồi xổm ven đường, khóc rất thương tâm.

Đến gần xem xét kỹ hơn, cô Chung phát hiện chân tay của bé gái có rất nhiều vết thương ứ máu. Hỏi ra mới biết tất cả những vết thương này đều do mẹ kế của cô bé gây ra.

Quá phẫn nộ trước hành vi bạo lực của mẹ kế cô bé, cô Chung quyết định đưa bé gái về cửa hàng nhà mình để làm rõ hơn mọi chuyện. Khi vén quần áo cô bé lên, cô Chung đau lòng phát hiện, không chỉ có tay chân mà cả người bé gái không có chỗ nào là không có vết thương, tất cả vẫn còn thâm tím rất rõ ràng.

Cô bé cũng cho biết, mẹ kế rất hay dùng mắc áo để đánh đập mình, cũng thường tát vào mặt. Sở dĩ lần này bị đánh đập thậm tệ là do cô bé đi chơi không dẫn theo em trai, khi về nhà liền bị mẹ kế treo ngược lên và đánh, không cho phản kháng. Quá đau đớn, cô bé thừa dịp nhà vắng người đã trốn đi.

Nghe xong câu chuyện, cô Chung giải thích tình hình cụ thể cho bé gái bị mẹ kế bạo hành, nói rằng hiện tại cả cha ruột và mẹ kế của cô bé đều không thích hợp làm người giám hộ của cô bé. Sau đó, cô Chung dẫn cô bé đến đồn cảnh sát báo nguy.

Chẳng ngờ, khi được triệu tập, cha ruột của bé gái lại đứng ra bao biện, nói rằng cô bé vốn học tập tốt, gần đây lại thích dùng điện thoại chơi trò chơi, thậm chí còn đã biết yêu đương, vợ kế của anh chẳng qua là "giáo dục" con riêng của chồng nên mới nặng tay như vậy.

Được biết, cha mẹ ruột của cô bé đã ly dị 11 năm trước. Sau khi chia tay, cô bé ở với cha. Khi cha lấy vợ mới, mặc dù thường xuyên bị mẹ kế đánh đập, thế nhưng do sợ mẹ ruột lo lắng, cô bé vẫn cắn răng chịu đựng, không nói ra chuyện bị đánh đập, bạo hành.

Trải qua chuyện này, mẹ ruột của cô bé cũng đã biết được sự thật, lần này quyết định tranh đoạt quyền nuôi con, quyết tâm bảo vệ con gái nhỏ bé bỏng.


Theo Dân Việt 


bạo hành

mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.