Bé 2 tuổi bị nhân tình của mẹ bạo hành tới hôn mê vì quấy khóc

Bị nhân tình của mẹ bạo hành dã man chỉ vì làm gián đoạn buổi "hẹn hò" của hắn trong khách sạn, bé gái 2 tuổi đã rơi vào hôn mê gần một năm trời...

Bị nhân tình của mẹ bạo hành dã man chỉ vì làm gián đoạn buổi "hẹn hò" của hắn trong khách sạn, bé gái 2 tuổi đã rơi vào hôn mê gần một năm trời chưa tỉnh lại.

Bé 2 tuổi bị nhân tình của mẹ bạo hành tới hôn mê vì quấy khóc

Theo The Beijing News, bé gái Liu Xinyi, 2 tuổi, ở thị trấn Song, tỉnh Henan, Trung Quốc bị chấn thương sọ não nghiêm trọng và bị bỏng độ hai sau màn tra tấn mất hết nhân tính do người đàn ông đang cặp kè với mẹ của bé gây ra hồi tháng 9/2015.

Khi được đưa vào bệnh viện một ngày sau đó, cô bé đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu và suốt gần một năm nay vẫn chưa tỉnh lại.

Cha của Liu Xinyi, anh Zhang Shaofeng, đang phải đi làm xa tận Nội Mông khi vụ bạo hành xảy ra. Hiện anh Liu là người luôn túc trực bên giường bệnh chăm sóc con gái nhỏ.

Bé 2 tuổi bị nhân tình của mẹ bạo hành tới hôn mê vì quấy khóc - Ảnh 1.

Bé Liu Xinyi bị nhân tình của mẹ bạo hành tới hôn mê vì làm gián đoạn buổi hẹn hò của hắn trong khách sạn.

Lúc đầu, mẹ của Xinyi khăng khăng rằng em bị thương khi chơi đùa trong công viên để bao che cho nhân tình và muốn giấu nhẹm đi chuyện ngoại tình của mình. Tuy nhiên, anh Zhang đã gọi cảnh sát để trình báo vụ việc theo đúng lời tư vấn của các y bác sĩ.

Mãi đến tận lúc đó, người mẹ lăng loàn mới chịu khai sự thật. Hóa ra, trong lúc chồng đi vắng chị ta đã lén lút cặp kè với người đàn ông khác và mang cả con theo khi hẹn hò với nhân tình trong khách sạn.

Bé 2 tuổi bị nhân tình của mẹ bạo hành tới hôn mê vì quấy khóc - Ảnh 2.

Trong lúc chồng đi vắng mẹ bé Xinyi đã lén lút cặp kè với người đàn ông khác và mang cả con theo khi hẹn hò với nhân tình trong khách sạn. (Ảnh minh họa)

Trong khi "mèo mả gà đồng", bé Xinyi liên tục quấy khóc làm ảnh hưởng đến quá trình "hành sự" của đôi gian phu dâm phụ khiến cho gã đàn ông nổi máu điên, tra tấn bé dã man.

"Xinyi cứ quấy khóc suốt nên anh ta đã nổi điên lên trói tay chân con bé bằng băng dính, lấy đầu thuốc lá đang cháy dí vào người rồi đập đầu con bé xuống đất", người đàn bà ngoại tình viết trong bản tường trình.

Mặc dù tên nhân tình cũng chính là hàng xóm của gia đình phủ nhận đã bạo hành bé Xinyi nhưng đôi gian phu dâm phụ vẫn bị cảnh sát bắt giữ chờ ngày hầu tòa để trả giá cho hành vi tội ác của mình.

theo Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.