Bé 21 tháng bị mẹ đẻ nhẫn tâm đạp gãy xương sườn, tự cắn phải lưỡi chết tức tưởi

Hành vi mất hết tính người của bà mẹ đối với đứa con mới được 21 tháng khiến cho dư luận Anh hết sức phẫn nộ.

Hành vi mất hết tính người của bà mẹ đối với đứa con mới được 21 tháng khiến cho dư luận Anh hết sức phẫn nộ.

Theo Daily Mail, trước khi tử vong, cô bé Ayeeshia Jane Smith sống cùng mẹ là Kathryn Smith, 23 tuổi ở Derbyshire, Anh. Dù đã 21 tháng nhưng cô bé chỉ nặng có 9 kg. Mẹ bé là một con nghiện nặng. Mặc dù bố đẻ bé đã nhiều lần tố cáo cô ta ngược đãi con nhưng đâu lại vào đó.

Sau khi bị đưa tới dịch vụ chăm sóc trẻ em, nhân viên xã hội quân Derbyshire lại trả bé về cho người mẹ bệ rạc để rồi xảy ra án mạng đáng tiếc. Được biết, bé đã bị chính mẹ ruột hành hung đến chết.

Bé 21 tháng bị mẹ đẻ nhẫn tâm đạp gãy xương sườn, tự cắn phải lưỡi chết tức tưởi - Ảnh 1.

Cô bé đáng thương dù đã 21 tháng nhưng chỉ nặng có 9 kg trước khi bị mẹ đẻ giết hại.

Bất chấp những tiếng khóc xé lòng và la hét cầu xin trong vô vọng, người mẹ vẫn nhẫn tâm đạp liên tiếp vào ngực cô bé còi cọc một cách vô cùng hung bạo. Hành động dã man này đã khiến em bị rạn nứt tim, gãy ba chiếc xương sườn và tự cắn vào lưỡi mình. Theo giới chuyên môn, những tổn thương Ayeeshia phải gánh chịu từ chính mẹ đẻ không khác gì vừa trải qua một vụ va chạm xe kinh hoàng.

Vụ án đã xảy ra vào năm 2014, nhưng khi lật lại điều tra viên đã phát hiện ra nhiều tình tiết góp phần gây nên cái chết oan uổng của cô bé đáng thương, trong đó phải kể đến sự tắc trách của nhân viên xã hội khi đã bỏ qua "những dấu hiệu nguy hiểm" về sự an toàn của bé.

Ayeeshia tử vong chỉ 1 ngày sau khi buổi họp đánh giá nguy hiểm của bé được tiến hành giữa các phòng ban. Rõ ràng, các nhân viên xã hội đã chứng kiến người mẹ sử dụng ma túy, phát hiện các dấu hiệu bạo lực và bỏ bê con cái khi tới nơi Smith sống nhưng họ đã cố tình lờ đi. Bà mẹ nghiện ngập thậm chí còn đem cả bình uống nước của con ra để làm lọ đựng cần sa. Nhân viên vụ trách vụ nhà Smith lúc đó, ông Stephen Crean, đã xin nghỉ hưu sớm khi phải đối mặt với những thắc mắc trên.

Bé 21 tháng bị mẹ đẻ nhẫn tâm đạp gãy xương sườn, tự cắn phải lưỡi chết tức tưởi - Ảnh 2.

Smith đã phải trả giá cho hành vi man rợ của mình nhưng ở trong tù cô ta cũng bị bạn tù ghét bỏ.

Năm 2016, Kathryn Smith đã phải trả giá cho hành vi sát nhân của mình bằng bản án 19 năm tù giam còn tên bạn trai của cô ta cũng phải ngồi tù 3 năm rưỡi vì không ngăn chặn hành động điên rồ của bạn gái.

Khi thụ án tại nhà tủ nữ Fosten Hall, Kathryn đã bị các bạn tù cực đoan cùng phòng tra tấn và rạch mặt để "trả thù" cho cô con gái nhỏ bị chính mẹ giết chết. 

Bé 21 tháng bị mẹ đẻ nhẫn tâm đạp gãy xương sườn, tự cắn phải lưỡi chết tức tưởi - Ảnh 3.

Trong một lần ngược đãi trước, cô bé bị mẹ đánh vào cằm...

Bé 21 tháng bị mẹ đẻ nhẫn tâm đạp gãy xương sườn, tự cắn phải lưỡi chết tức tưởi - Ảnh 4.

... rồi vào tay và biết bao tổn thương khác.

Bé 21 tháng bị mẹ đẻ nhẫn tâm đạp gãy xương sườn, tự cắn phải lưỡi chết tức tưởi - Ảnh 5.
Bình nước của bé bị mẹ đem ra đựng cần sa.

Theo Thời Đại

bạo hành trẻ em

nghiện ma túy

mẹ giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.