Bé 5 tuổi bị bạn gái của bố đập búa liên tiếp vào đầu nhưng không dám khóc, mách bố

Nhìn những vết thương trên đầu của bé trai 5 tuổi, không ai không xót xa và căm phẫn người dì ghẻ tương lai độc ác.

Nhìn những vết thương trên đầu của bé trai 5 tuổi, không ai không xót xa và căm phẫn người dì ghẻ tương lai độc ác.

Gần đây, một sự việc bạo hành trẻ em khủng khiếp đã xảy ra ở Quý Châu (Trung Quốc) khiến cho nhiều người bàng hoàng khi nhắc tới. Nạn nhân là một bé trai 5 tuổi và người bạo hành em - bạn gái của bố. Tại thời điểm đó, bố đẻ của em không biết gì.

Theo chia sẻ trên trang sohu, vào khoảng 5 giờ sáng, khi cậu bé đang ở một mình trong phòng thì người bạn gái của cha cậu bé, chị Li, đột nhiên bước vào phòng và dùng một cái búa đã được chuẩn bị sẵn đánh liên tiếp vào đầu bé. Sau khi đánh con của tình nhân, chị Li liền bỏ đi, bỏ mặc cậu bé bị chấn thương nặng, nằm trên vũng máu.

Cậu bé vô cùng hoảng sợ nhưng không dám khóc và cũng không dám kêu cứu, một mình nằm trong phòng suốt hơn 2 tiếng đồng hồ cho đến khoảng 7h sáng, cha bé là anh Feng mới phát hiện ra. Lúc đó, đầu cậu bé vẫn đang chảy, máu thấm đẫm gối. Anh Feng liền đưa con đến bệnh viện. Chấn thương của cậu bé được khâu lại 5 mũi.

Bé 5 tuổi bị bạn gái của bố đập búa liên tiếp vào đầu nhưng không dám khóc, mách bố-1

Các chấn thương mà cậu bé 5 tuổi phải chịu.

Bé 5 tuổi bị bạn gái của bố đập búa liên tiếp vào đầu nhưng không dám khóc, mách bố-2

Hiện tại em đang dần bình phục.

Theo chia sẻ từ phía anh Feng, Li đang mang thai tháng thứ 6. Một người con trai khác của cô ta được giao cho chồng cũ nuôi nấng. Bản thân anh Feng có một cậu con trai và một cô con gái. Con gái anh đang học trung học sống với mẹ đẻ. Li không hài lòng khi phải nhìn thấy mặt con trai anh Feng và cảm thấy vô cùng áp lực. Chị ta đã ra tay đánh đập cậu bé. nặng nề. Không chỉ lần này mà trước đó, Li nhiều lần dùng lời lẽ độc ác để chửi bới cậu bé. Đến lần này thì anh Feng đã không chịu đựng được nữa.

Bé 5 tuổi bị bạn gái của bố đập búa liên tiếp vào đầu nhưng không dám khóc, mách bố-3

Anh Feng đau lòng khi nhìn thấy con bị nhân tình đánh dã man.

Sau khi biết tin con trai bị hành hung, mẹ và chị gái của bé đã lập tức đến bệnh viện. Li cũng được phía cơ quan chức năng triệu hồi và điều tra làm rõ vụ việc, sẽ bị xử phạt theo pháp luật.

"Thật không thể tưởng tượng được, bản thân Li cũng là một người mẹ đang mang trong mình đứa con 6 tháng mà lạ có thể hành động như thế với một bé trai 5 tuổi" - một người dùng mạng phẫn nộ.

Trẻ bị bạo hành thường sợ hãi không dám nói với cha mẹ. Vì thế, các bậc phụ huynh có thể phát hiện việc trẻ bị bạo hành thông qua các dấu hiệu sau:

1. Cơ thể trẻ xuất hiện nhiều vết bầm tím

Đây chắc chắn là dấu hiệu rõ ràng nhất mà cha mẹ không được phép bỏ qua. Cơ thể trẻ tuy non nớt, mềm yếu nhưng không thể tự xuất hiện các vết bầm tím, vết xước.

2. Trẻ sợ hãi khi ở trong không gian kín

Người bạn hành cần phải đưa trẻ vào khu vực kín để thực hiện. Đó là lý do trẻ tỏ ra sợ hãi khi ở trong không gian kín, bé sẽ mường tượng ra cảnh bị bạo hành. 

3. Trẻ hốt hoảng, ngủ không sâu giấc

Tâm hồn non nớt của trẻ nhỏ rất dễ bị tác động bởi những hành động thô bạo. Nó thường đi vào trong giấc mơ của trẻ, khiến trẻ không thể nào ngon giấc.

Vì thế, nếu thấy con ngủ không ngon giấc, hay giật mình, khóc đêm... mẹ cần tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sức khỏe hay là do trẻ đang bị bạo hành.

4. Ngại giao tiếp, tiếp xúc

Trẻ bị bạo hành thường có cảm giác sợ sệt, e dè, ngại giao tiếp và tiếp xúc với bất kì ai, kể cả bố mẹ. Trẻ không chạy nhảy nô đùa như trước mà chỉ thu mình một chỗ, ôm đầu gối hoặc khoanh tay trước ngực...

 

Theo Khám phá (Theo Sohu)


bạo hành trẻ em

dì ghẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.