Bé 7 tuổi bị cha đẻ trói tay vào cây gỗ, bôi đầy mật ngọt rồi vứt lên mái nhà với mục đích man rợ, người mẹ căm phẫn chiến đấu đến cùng

Hình ảnh một bé trai 7 tuổi chịu sự trừng phạt của chính cha đẻ theo cách man rợ đã gây phẫn nộ dư luận.

Trang The Sun đưa tin, vụ việc kinh hoàng xảy ra tại Qalyubia, Ai Cập vào ngày 25/5 sau khi một người hàng xóm tố cáo với gia đình về việc cậu bé có hành vi trộm cắp.

Theo Al Arabiya, người cha, 34 tuổi, chưa tìm hiểu kỹ sự việc đã trói tay con trai vào một cây gỗ trước khi dùng mật ong che phủ lên cơ thể đứa trẻ. Sau đó người cha để con trai mình lên trên mái nhà với mục đích thu hút bầy ong và muỗi đến châm đốt. Đây là cách trừng phạt man rợ chưa từng thấy. 

Bé 7 tuổi bị cha đẻ trói tay vào cây gỗ, bôi đầy mật ngọt rồi vứt lên mái nhà với mục đích man rợ, người mẹ căm phẫn chiến đấu đến cùng-1Hình ảnh bé trai bị cha ngược đãi gây bức xúc.

Hiện vẫn chưa rõ cậu bé đã bị bỏ lại trên mái nhà trong bao lâu. Theo truyền thông địa phương, người mẹ 29 tuổi đã kinh hãi khi nhìn thấy con trai bị tra tấn dã man. Cô đã nhanh chóng tìm kiếm sự giúp đỡ từ cơ quan cứu hộ.

Sau khi báo cho nhà chức trách, người mẹ đã cùng con trai rời khỏi nhà, đi đến một ngôi làng khác. Sau những tháng ngày chịu đựng, người phụ nữ quyết vùng lên để giải thoát con trai khỏi "địa ngục trần gian".

Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ cho hay, chồng cô thường xuyên lạm dụng thể xác vợ và có nhiều cách trừng phạt đầy bạo lực với con trai, bao gồm đổ đồ ăn thức uống thừa lên cơ thể đứa trẻ. Bên cạnh đó, người mẹ cũng tiết lộ rằng chồng cô đã nhiều lần bỏ đói con trai, khiến cơ thể cậu bé gầy gò, ốm yếu.

Được biết, bé trai sau đó đã được đưa đi kiểm tra y tế để xem xét mức độ thương tích em đã phải chịu đựng. Hai mẹ con đã tìm được nơi ẩn náu an toàn và được chính quyền địa phương hỗ trợ chăm sóc. Theo Gulf News, người cha làm nghề lái xe đã bị chính quyền địa phương bắt giữ để điều tra vụ việc.

Hình ảnh đứa trẻ bị cha ngược đãi đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và khiến dư luận sục sôi. Nhiều ý kiến đề nghị chính quyền địa phương phải đưa ra hình phạt nghiêm khắc nhất đối với người cha ác quỷ này. Nếu bị buộc tội bạo hành trẻ em, người cha phải đối mặt ít nhất 5 năm tù giam.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/be-7-tuoi-bi-cha-de-troi-tay-vao-cay-go-boi-day-mat-ngot-roi-vut-len-mai-nha-voi-muc-dich-man-ro-nguoi-me-cam-phan-chien-dau-den-cung-2220214605611380.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.