Bê bối liên tiếp bủa vây vị hôn phu của Công chúa Nhật Bản, hé lộ chân dung người mẹ chồng bị dư luận lên án

Mẹ chồng tương lai của Công chúa Nhật Bản chính là nguồn cơn làm chậm trễ hôn lễ hoàng gia và khiến dư luận phẫn nộ.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, hôn lễ mong chờ suốt 3 năm qua của Công chúa Mako với hôn phu Kei Komuro sẽ chính thức được diễn ra. Mặc dù vậy, càng đến gần ngày cưới thì truyền thông Nhật Bản lại càng phanh phui nhiều vấn đề xung quanh gia đình của vị phò mã tương lai.

Bê bối chất chồng
Vào ngày 10/10 vừa qua, hôn phu cũ của bà Kayo, mẹ Kei Komuro, đã đưa ra một tuyên bố mới thông qua người đại diện. Ông này cho biết không có bất kỳ tiến triển nào trong các cuộc đàm phán giải quyết tranh chấp tài chính giữa ông và mẹ con Komuro. 

Theo truyền thông Nhật, bê bối quỵt khoản tiền 35.488 USD (hơn 800 triệu đồng) từ hôn phu cũ của bà Kayo là nguyên nhân khiến đám cưới của Công chúa Mako và Komuro bị trì hoãn hơn 3 năm qua. Đây cũng là lý do chủ yếu mà một bộ phận dư luận Nhật phản đối hôn lễ hoàng gia vì họ cho rằng Komuro không xứng đáng với tình yêu cũng như địa vị của Công chúa Mako.

Bê bối liên tiếp bủa vây vị hôn phu của Công chúa Nhật Bản, hé lộ chân dung người mẹ chồng bị dư luận lên án-1Komuro và mẹ của mình.

Hôn phu cũ của bà Kayo cho biết người phụ nữ này luôn lấy lý do tình trạng sức khỏe kém để từ chối thảo luận, giải quyết vụ việc. Người đàn ông này nói thêm ông không nhận được thông tin chi tiết nào từ Komuro về một khoản thanh toán tài chính khả thi. 

Bà Kayo và người đàn ông này đính hôn từ năm 2010 đến năm 2012. Gia đình Komuro đã nhận được hơn 4 triệu yên (hơn 1,1 tỷ đồng) từ người này để chi trả chi phí sinh hoạt thời gian đó. Sau khi Komuro và Công chúa Mako đính hôn vào tháng 9/2017, hôn phu cũ của bà Kayo tố mẹ con Komuro quỵt ông khoản nợ trên. Sau khi bị hàng loạt tờ báo công kích bê bối tài chính nhà trai, hoàng gia Nhật Bản phải hoãn đám cưới, vốn dự định diễn ra năm 2018.

Ngoài bê bối tài chính liên quan đến hôn phu cũ, bà Kayo mới đây còn bị một nhà báo Nhật Bản tố cáo có hành vi gian dối để nhận tiền trợ cấp nhà nước. Cụ thể, bà Kayo đã nghỉ làm tại một tiệm bánh vào năm 2018 với lý do sức khỏe yếu và được nhận trợ cấp thương tật, bệnh tật của chính quyền dành cho người lao động. 

Bê bối liên tiếp bủa vây vị hôn phu của Công chúa Nhật Bản, hé lộ chân dung người mẹ chồng bị dư luận lên án-2Công chúa Mako gặp nhiều rắc rối từ mẹ chồng tương lai.

Tuy nhiên, theo nhà báo Mitsuharu Furuze, người tố cáo bà Kayo, thì trên thực tế người phụ nữ này vẫn khỏe mạnh, tiếp tục làm việc tại một nhà hàng do người quen điều hành mà vẫn nhận trợ cấp đầy đủ của nhà nước trong hơn một năm rưỡi. Mitsuharu Furuze cho biết, ước tính tổng tiền mà bà Kayo nhận trợ cấp là 23 triệu yên (hơn 4,6 tỷ đồng). Ông này đã đệ đơn tố cáo hình sự lên Văn phòng Công tố Quận Tokyo.

Người mẹ chồng trong "truyền thuyết"
Bà Kayo sẽ chính thức trở thành mẹ chồng của Công chúa Mako vào ngày 26/10 tới đây. Tuy nhiên, dư luận Nhật Bản không hề tỏ ra mặn mà với bà Kayo bởi những bê bối liên tiếp nổ ra. Được biết, bà Kayo là mẹ đơn thân, một mình chăm sóc và nuôi dưỡng Kei Komuro.

Theo truyền thông Nhật Bản, bà Kayo cưng chiều, yêu thương con trai mình hết mực và tạo mọi điều kiện để Komuro ăn học thành tài. Tuy nhiên, bà Kayo đang nhận nhiều chỉ trích bởi những rắc rối tài chính không phù hợp với chuẩn mực của hoàng gia. Thậm chí, một số trang tin Nhật cho hay, khi bà Kayo đến gặp gỡ gia đình thông gia tương lai, bà được cho là đã đề nghị cha mẹ Công chúa Mako trả tiền cho việc du học của Komuro ở Mỹ.

Bê bối liên tiếp bủa vây vị hôn phu của Công chúa Nhật Bản, hé lộ chân dung người mẹ chồng bị dư luận lên án-3Bê bối liên tiếp bủa vây vị hôn phu của Công chúa Nhật Bản, hé lộ chân dung người mẹ chồng bị dư luận lên án-4Bê bối liên tiếp bủa vây vị hôn phu của Công chúa Nhật Bản, hé lộ chân dung người mẹ chồng bị dư luận lên án-5Bà Kayo luôn theo sát con trai và vướng nhiều rắc rối tài chính.

Những hình ảnh về bà Kayo được chia sẻ trên truyền thông cho thấy bà luôn theo sát con trai mình và gương mặt hiếm khi hiền hòa. Dư luận Nhật bình luận rằng bà Kayo có nhiều điểm khuất tất, không đáng tin cậy. Họ tin rằng bà Kayo muốn lợi dụng hoàng gia Nhật để trục lợi cho bản thân. 

Mới đây, Kenji Ikeda, một quan chức Cơ quan Nội chính Hoàng gia Nhật Bản, hôm 11/10 cho biết: "Không có gì để bình luận" khi nhắc đến bê bối mới nhất của gia đình hôn phu của Công chúa Mako.

Bê bối liên tiếp xảy ra trước hôn lễ của gia đình Komuro có lẽ sẽ làm tăng thêm áp lực cho Công chúa Mako, người đang phải điều trị chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương (Post-traumatic stress disorder - PTSD). Vừa qua, một nhóm người đã xuống đường biểu tình phản đối hôn lễ của Công chúa Mako với bạn trai thường dân vì họ muốn bảo vệ sự tôn nghiêm của hoàng gia.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/be-boi-lien-tiep-bua-vay-vi-hon-phu-cua-cong-chua-nhat-ban-he-lo-chan-dung-nguoi-me-chong-bi-du-luan-len-an-222021141002455713.htm

công chúa Mako

Hoàng gia Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.