Bé gái 10 tháng tuổi bị 12 cây kim đâm vào cơ thể, kẻ thủ ác bị vạch trần bằng câu hỏi vu vơ, động cơ phía sau gây rùng mình

Theo một vài quan niệm dân gian ở nhiều vùng quê Trung Quốc, nếu người phụ nữ đâm kim vào cơ thể một bé gái thì sau đó cô ta có thể đẻ con trai. Cuối cùng, kẻ thủ ác phải chọn cách kết liễu bản thân vì tội lỗi và nỗi sợ hãi trước sự trừng phạt của công lý.

Năm 2014, một vụ bạo hành rúng động xảy ra tại thôn Lưu Trang thuộc thành phố Liễu Thành (Sơn Đông, Trung Quốc) khiến ai ai cũng không khỏi sợ hãi bởi thủ đoạn vô cùng tàn độc của kẻ ác.


Bé gái 10 tháng tuổi bị 12 cây kim đâm vào cơ thể, kẻ thủ ác bị vạch trần bằng câu hỏi vu vơ, động cơ phía sau gây rùng mình-1Phát hiện dấu hiệu của 12 cây kim trong cơ thể đứa bé

Tháng 7/2014, bé Phạm Tử Huyên (10 tháng tuổi) có nhiều biểu hiện lạ, vốn rất ngoan ngoãn, thân thiện nay trở nên cáu kỉnh, quấy khóc cả ngày lẫn đêm. 

Bé gái 10 tháng tuổi bị 12 cây kim đâm vào cơ thể, kẻ thủ ác bị vạch trần bằng câu hỏi vu vơ, động cơ phía sau gây rùng mình-2Chị Lưu Ngọc Hương (mẹ bé Tử Huyên) còn phát hiện trên người con có chấm đỏ sưng tấy nhưng chị chỉ nghĩ rằng con bị muỗi đốt nên không mấy bận tâm. 

Một tháng sau đó, chị Lưu đã phát hiện trên người Tử Huyên có 4 cây kim đâm vào cơ thể. Sau đó chị Lưu đã giúp con lần lượt rút 4 cây kim ra khỏi người mà không hề ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề. 

Đến tháng 10/2014, Tử Huyên bắt đầu có những biểu hiện trầm trọng hơn. Bé hầu như không hề có một giấc ngủ ngon, thường xuyên khóc thét lên khi cử động người, thậm chí còn có chứng biếng ăn. Nhận thức được sức khỏe của con gái không được ổn, vợ chồng chị Lưu vội vã bế con vào bệnh viện kiểm tra.

Bé gái 10 tháng tuổi bị 12 cây kim đâm vào cơ thể, kẻ thủ ác bị vạch trần bằng câu hỏi vu vơ, động cơ phía sau gây rùng mình-3Bác sĩ đã tiến hành chụp X-quang cho Tử Huyên và phát hiện nguyên nhân chứng bệnh của bé khiến vợ chồng chị Lưu không thể tin vào mắt mình. Ảnh chụp X-quang cho thấy trong cơ thể Tử Huyên có chứa 12 cây kim.

Theo đó, những chiếc kim rải rác ở các vùng mông, khoang bụng, xương chậu và nhiều bộ phận quan trọng khác.

Đau lòng và phẫn nộ trước tình cảnh mà con gái phải gánh chịu, vợ chồng chị Lưu đã lập tức báo cảnh sát để nhờ lực lượng chức năng lấy lại công đạo.

Quá trình lấy 12 cây kim ra khỏi cơ thể
Tử Huyên được đưa đến bệnh viện nhi đồng Bắc Kinh để các chuyên gia phối hợp tìm cách lấy kim ra khỏi người bé.

Các chuyên gia đã nhận định tình hình của Tử Huyên vô cùng nguy cấp vì những cây kim đâm vào các bộ phận quan trọng trên cơ thể, chỉ cần một sai lầm nhỏ trong quá trình phẫu thuật cũng có khả năng khiến bé mất mạng.

Bé gái 10 tháng tuổi bị 12 cây kim đâm vào cơ thể, kẻ thủ ác bị vạch trần bằng câu hỏi vu vơ, động cơ phía sau gây rùng mình-4Ngày 28/10/2014, các y bác sĩ thuộc nhiều khoa khác nhau cùng phối hợp để tiến hành phẫu thuật cứu sống đứa bé tội nghiệp. 

Trong quá trình phẫu thuật, đội ngũ y bác sĩ gặp nhiều khó khăn khi vị trí của các cây kim không cố định mà chúng bắt đầu di chuyển trong cơ thể bé nhỏ của Tử Huyên.

Sau 3 tiếng rưỡi phẫu thuật với sự hợp tác của 9 khoa, bác sĩ cuối cùng cũng lấy toàn bộ 12 cây kim ra ngoài, bao gồm 4 kim may vá, còn lại là kim y tế và thậm chí có nhiều cây kim đã bị rỉ sét. 

Cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công. Bé Tử Huyên đã bình phục rất tốt. Điều này khiến vợ chồng chị Lưu không khỏi thở phào nhẹ nhõm sau một thời gian đau thương tốt cùng vì nghĩ rằng sẽ mất con.

Truy tìm kẻ thủ ác
Cảnh sát tỉnh Sơn Đông đã bắt tay điều tra để tìm ra kẻ đứng sau hành động ác độc làm hại đến một đứa bé chỉ mới 10 tháng tuổi. Nhiều người đã vô cùng khó hiểu trước động cơ của kẻ thủ ác. Đứa trẻ đã làm gì nên tội khiến một người nào đó căm hận đến nỗi phải ra tay tàn độc như vậy!

Người thân của Tử Huyên và những người dân trong làng đều được cảnh sát lấy lời khai vì họ cho rằng kẻ đứng sau khá thân thuộc với đứa bé. 

Bé gái 10 tháng tuổi bị 12 cây kim đâm vào cơ thể, kẻ thủ ác bị vạch trần bằng câu hỏi vu vơ, động cơ phía sau gây rùng mình-5Sau đó, Lưu Hồng Vân, mợ của đứa trẻ là người thuộc diện tình nghi được cảnh sát chú ý nhiều nhất. 

Được biết, khi nghe tin bé Tử Huyên được cứu sống, Lưu Hồng Vân đến hỏi vu vơ rằng: "Liệu trên cây kim để lại dấu vân tay hay không?".

Từ đó, cảnh sát đã liệt Lưu Hồng Vân vào danh sách tình nghi hàng đầu. Tuy nhiên, chưa kịp điều tra kỹ càng hơn, Lưu Hồng Vân đã uống thuốc sâu tự tử trước sự ngỡ ngàng của gia đình và người dân trong làng.

Cảnh sát Khám xét nơi ở của Lưu Hồng Vân và phát hiện rất nhiều kim tiêm y tế chưa được sử dụng. Điều này càng khiến mọi người tin tưởng việc cô ta chính là hung thủ đã đâm kim vào người cháu gái.

Tuy nhiên, vợ chồng chị Lưu không bao giờ hiểu nổi vì họ luôn cho rằng Lưu Hồng Vân vốn rất yêu thương Tử Huyên, thậm chí cô vẫn thường xuyên sang nhà anh chị, giúp đỡ chăm sóc và trông cháu gái.

Theo một vài quan niệm dân gian ở nhiều vùng quê Trung Quốc, nếu người phụ nữ đâm kim vào cơ thể một bé gái thì sau đó cô ta có thể đẻ con trai. Nhiều người đồn đoán rằng Lưu Hồng Vân đã tin vào những điều mê tín dị đoan này nên mất đi lý trí làm hại đến cháu gái của mình. Cuối cùng, Lưu Hồng Vân phải chọn cách kết liễu bản thân vì tội lỗi và nỗi sợ hãi trước sự trừng phạt của công lý.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-10-thang-tuoi-bi-12-cay-kim-dam-vao-co-the-ke-thu-ac-bi-vach-tran-bang-cau-hoi-vu-vo-dong-co-phia-sau-gay-rung-minh-162221801225053796.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.