Bé gái 10 tuổi bị ông lão 70 quấy rối tình dục ở hiệu sách

Một bé gái 10 tuổi bị ông lão 70 liên tiếp quấy rối 3 lần nhưng vì chưa nhận thức được sự việc nên em không hề phản kháng.

Một bé gái 10 tuổi bị ông lão 70 liên tiếp quấy rối 3 lần nhưng vì chưa nhận thức được sự việc nên em không hề phản kháng.

Chiều ngày 9/7, trạm công an trên đường Hoài Hải thuộc thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhận được tin báo từ một phụ nữ họ Trương cho biết, chị vừa bắt được một ông lão "biến thái", có hành vi sàm sỡ con gái 10 tuổi của chị. Sau khi đến hiện trường kiểm tra đoạn camera an ninh, cảnh sát đã đưa những người có liên quan về trụ sở.

Tại đây, nghi phạm cho biết mình họ La, 70 tuổi, khi tình cờ đi ngang qua hiệu sách thì gặp 1 bé gái đang chơi máy tính 1 mình. Nhận thấy cô bé xinh xắn, dễ thương, người đàn ông này đã có dự tính làm chuyện không đứng đắn. Sau đó, nghi phạm liền giả vờ xem máy tính rồi động chạm vào bé gái bên cạnh, còn thò tay sang sờ soạng cô bé 1 lúc và rời khỏi chỗ đó.

Bé gái 10 tuổi bị ông lão 70 quấy rối tình dục ở hiệu sách - Ảnh 1.

Hình ảnh từ camera an ninh do cảnh sát cung cấp.

Sau khi đi quanh hiệu sách được 1 vòng, người đàn ông này phát hiện ra bé gái vẫn mải mê chơi ở chỗ cũ và không có phản ứng gì với chuyện vừa rồi nên đã nghiêng người chạm vào cơ thể bé gái. Lần này hắn cho tay vào túi quần tiếp tục sờ soạng đối phương rồi quan sát nhưng vẫn không thấy bé gái có phản ứng gì. Hắn đi quanh cửa hàng nửa vòng nữa rồi lại đến chỗ cô bé giở trò quấy rối nhưng đang ra tay thì bị mẹ bé gái đi từ phía đối diện nhìn thấy và giữ lại.

Hiện, họ La đã bị bắt giam hành chính 15 ngày về tội quấy rối tình dục trẻ em, vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Về phần nạn nhân Tiểu Dĩnh, mẹ cô bé cho biết con mình luôn là 1 học sinh xuất sắc ở lớp nhưng không ngờ rằng em lại không hề có chút phản ứng nào khi bị quấy rối tình dục. Khi nhìn thấy con mình bị "giở trò", chị Trương còn tưởng do bé nhất thời không để ý nhưng qua lời cảnh sát, chị mới vỡ lẽ ra con đã bị quấy rối 3 lần liên tiếp mà vẫn không hề phản kháng.

Tiểu Dĩnh cho biết em có cảm nhận được người khác chạm vào mình nhưng không biết đấy là sờ soạng mà chỉ nghĩ rằng người ta vô tình va phải. Vì thế sau khi bị quấy rối, em vẫn tiếp tục chơi mà không để ý đến người đàn ông đó nữa. Sau sự việc, chị Trương luôn cảm thấy rất hối hận vì không trang bị trước cho con kiến thức và cách bảo vệ bản thân trong trường hợp này.

Theo Trí Thức Trẻ


Xâm hại trẻ em

dâm ô

ấu dâm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.