Bé gái 11 tuổi bị hãm hiếp suốt nhiều năm bởi nhóm 8 người đàn ông trong đó có cha mình

Nạn nhân đã bị chính cha mình và bị nhiều người trong băng đảng có tên là "Evil 8" lạm dụng tình dục trong nhiều năm liền.

Nạn nhân đã bị chính cha mình và bị nhiều người trong băng đảng có tên là "Evil 8" lạm dụng tình dục trong nhiều năm liền.

Mới đây, tại một phiên tòa diễn ra ở Perth, nước Úc, Ryan Trevor Clegg, 44 tuổi đã bị tuyên phạt 12 năm 9 tháng tù giam, với 15 cáo buộc trong đó có 4 tội danh xâm hại tình dục một bé gái.

Clegg khai nhận rằng hắn đã tấn công nạn nhân, một bé gái mới 11 tuổi vào giữa tháng 1/2013 và tháng 11/2014. Hành vi ghê tởm này vẫn được hắn tiếp tục thực hiện cho đến tận tháng 3/2015. Thủ đoạn của tên yêu râu xanh này vô cùng bệnh hoạn khiến dư luận căm phẫn.

Theo đó, hắn đã chụp ảnh và quay phim bé gái mặc đồ lót trong một phòng thuê ở khách sạn và cưỡng hiếp cô bé nhiều lần trước sự chứng kiến của cha bé gái. Đồng thời, hắn chia sẻ những bức ảnh đồi trụy ấy lên trên một diễn đàn mạng xã hội. Cảnh sát cho biết họ đã phát hiện hơn 42000 bức ảnh và video có liên quan đến lạm dụng trẻ em trong máy tính của Clegg.

Bé gái 11 tuổi bị hãm hiếp trong nhiều năm bởi nhóm 8 người, do chính cha mình dẫn đầu - Ảnh 1.

Ryan Trevor Clegg phạm tội ấu dâm nghiêm trọng.

Điều khiến dư luận bàng hoàng hơn, Clegg không phải là thủ phạm duy nhất trong vụ án ấu dâm gây chấn động này. Theo cảnh sát, nạn nhân cũng bị chính cha của mình cưỡng hiếp và bị nhiều người trong băng đảng có tên là "Evil 8" (theo truyền thông đặt tên) lạm dụng tình dục trong suốt nhiều năm.

Thẩm phán Bruce Goetze cho biết, Clegg đã khiến cho cô bé bị ảnh hưởng tâm lý trầm trọng. "Anh ta xem cô bé như một món đồ chơi tình dục", thẩm phán nói.

Trong số 6 người thì có Benjamin Simon, một nhiếp ảnh gia đã bị kết án 3 năm tù vì có liên quan đến vụ lạm dụng bé gái 11 tuổi. Cựu mục sư có hai con là Dawid Volmer cũng bị phạt 10 năm 6 tháng tù với tội danh tương tự.

Bé gái 11 tuổi bị hãm hiếp trong nhiều năm bởi nhóm 8 người, do chính cha mình dẫn đầu - Ảnh 2.

Cựu mục sư cũng nằm trong nhóm ấu dâm hãm hại bé gái 11 tuổi.

Nicholas Adam Beer, người đã quan hệ tình dục với cô bé khi em bị trói vào giường cũng phải chịu mức án 7 năm tù và đồng phạm với hắn là Phillip Milbourne bị phạt 5 năm 3 tháng tù giam. Một tên khác trong nhóm này là Alfred John Impicciatore từng được tuyên bố vô tội nhưng cũng sẽ phải hầu tòa một lần nữa vào năm nay.

Người đàn ông thứ 8, có liên hệ với nhóm người trên nhưng không tham gia lạm dụng cô bé. Tuy nhiên hắn vẫn bị kết án với 5 tội danh liên quan đến việc dính dáng hoạt động tình dục của một trẻ vị thành niên và 4 tội danh khác liên quan đến việc đặt một trẻ em dưới 13 tuổi vào các vụ việc tương tự.

Theo Trí Thức Trẻ


hãm hiếp

xâm hại tình dục trẻ em

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.