Bé gái 11 tuổi thoát chết thần kì khi bay một mình khoảng 12km trên khinh khí cầu

Vụ việc đã khiến rất nhiều người chứng kiến phải thót tim.

Vụ việc đã khiến rất nhiều người chứng kiến phải thót tim.

Vụ việc xảy ra tại khu nghỉ mát nổi tiếng Feodosia ở Crimea, nước Nga vào ngày 3/5 theo giờ địa phương, khi một bé gái 11 tuổi đã may mắn sống sót như một phép lạ sau khi bay một mình trên khinh khí cầu khoảng 12km.

Được biết, gia đình cô bé là những vị khách du lịch. Họ đến khu nghỉ mát và tham gia tour bay khinh khí cầu để ngắm cảnh từ trên không. Ban đầu đứa trẻ giấu tên đi cùng với bố mẹ, một người lớn khác và một người hướng dẫn viên. Khi khinh khí cầu đáp xuống mặt đất thì mọi người đều ra khỏi đây nhưng bé gái 11 tuổi bị kẹt lại phía sau và một cơn gió lớn đã khiến chiếc khinh khí cầu bay lên không trung một lần nữa.

Bé gái 11 tuổi thoát chết thần kì khi bay một mình khoảng 12km trên khinh khí cầu-1
Cô bé chỉ còn lại một mình ngồi trên chiếc khinh khí cầu đang bay về phía Biển Đen. Điều này khiến gia đình cô bé vô cùng hoảng loạn và một cảnh báo đã được đưa ra khắp khu vực. Thậm chí các nhà chức trách còn huy động một chiếc thuyền cứu hộ ngoài biển và một chiếc máy bay trực thăng được đặt trong chế độ chờ lệnh khẩn cấp.

Khinh khí cầu bay được khoảng gần 12km về phía biển thì hạ cánh xuống một ngôi nhà kính. Điều đáng kinh ngạc là bé gái không hề bị thương.

Bé gái 11 tuổi thoát chết thần kì khi bay một mình khoảng 12km trên khinh khí cầu-2Bé gái 11 tuổi thoát chết thần kì khi bay một mình khoảng 12km trên khinh khí cầu-3Bé gái 11 tuổi thoát chết thần kì khi bay một mình khoảng 12km trên khinh khí cầu-4

Irina Leskovets, một cư dân địa phương có mặt tại hiện trường đã nói: "Chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn ở phía chuồng gà và vội vã chạy ra ngoài kiểm tra. Bọn trẻ nhà tôi nói rằng có một thứ gì đó vừa rơi xuống đó. Khi chạy đến thì chúng tôi phát hiện một cô bé đang ngồi trong giỏ. Chúng tôi đã kéo cô bé ra ngoài. Cô bé lúc ấy đang trong tình trạng sợ hãi, run rẩy và khuôn mặt thì tái nhợt. Sau đó tôi đưa cô bé vào trong nhà để trấn tĩnh."

Sau khi được thông báo, cảnh sát và dịch vụ khẩn cấp đã đến hiện trường. Artyom Kol, một phóng viên của Vesti Crimea, nói: "Chiếc khinh khí cầu đã bay khoảng 12km và hạ cánh xuống một ngôi nhà cách biển khoảng 500m. Chiếc khinh khí cầu đã bị rách khi rơi xuống nhưng thiết bị gas không bị hư hại. Cô bé và bố mẹ hiện vẫn còn rất sốc nhưng rất may là cô bé không cần sự hỗ trợ y tế."

Theo Helino 


khinh khí cầu

thoát chết thần kì

bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.