Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi mang bầu mà không biết, đến khi sinh con lại thêm một lần choáng váng

Cô bé không hề biết mình đã mang thai cho đến khi bụng đã to lên hẳn.

Cô bé không hề biết mình đã mang thai cho đến khi bụng đã to lên hẳn.

13 tuổi, trong khi các bé gái khác còn cắp sách đến trường, nũng nịu mẹ mua cho thứ nọ, món đồ kia và chẳng cần bận tâm đến cái ăn, cái mặc thì bé gái này đã phải chịu sự đau đớn vì sinh con và phải nuôi con một mình.

Theo tờ Daily mail, vụ việc chấn động xảy ra thị trấn Momostenango, Guatemala. Bé gái chỉ mới 13 tuổi tên Francisca Lopez Perez đã sinh cùng lúc 3 đứa trẻ sau khi bị một người đàn ông bán kẹo trên phố cưỡng hiếp.

Tuổi còn quá nhỏ, Francisca không hề nhận thức được rằng mình đã mang bầu, chỉ đến khi bụng em đã lớn hơn rất nhiều thì gia đình mới phát hiện được.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi mang bầu mà không biết, đến khi sinh con lại thêm một lần choáng váng-1
Cô bé Francisca Lopez Perez bị cưỡng hiếp rồi mang thai nhưng không hay biết.

Mới đây, Lopez Perez đã sinh cùng lúc 3 đứa trẻ, mỗi bé chỉ nặng có 1kg. 2 đứa trẻ lọt lòng mẹ trước được chuyển tới khoa cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong, chỉ còn lại em bé thứ 3 sống sót.

Lopez Perez kể lại rằng "Em bị một người đàn ông bán kẹo trên phố cưỡng hiếp nhưng em không biết ông ta là ai. Em cũng không biết mình mang thai cho đến khi bụng to ra".

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi mang bầu mà không biết, đến khi sinh con lại thêm một lần choáng váng-2
Francisca Lopez Perez đang phải chật vật nuôi sống bản thân mình và cả đứa con mới sinh yếu ớt.

Lopez Perez sinh ra trong một gia đình nghèo có tới 7 đứa con. Hiện tại, Lopez Perez đang phải chật vật nuôi con của mình trong điều kiện vô cùng thiếu thốn. Cô bé cùng mẹ và 7 anh chị em nữa đang sống trong 1 ngôi nhà ọp ẹp, tồi tàn.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi mang bầu mà không biết, đến khi sinh con lại thêm một lần choáng váng-3
3 đứa trẻ mà Francisca Lopez Perez đã sinh ra, 2 bé đã tử vong sau khi được đưa tới bệnh viện.

Con của Lopez Perez sinh ra với thể trạng yếu ớt nên thường xuyên phải đến bệnh viện vì vấn đề hô hấp. Trường hợp của cô bé Lopez Perez đã được Trung tâm theo dõi sức khỏe tình dục và sinh sản của Guatemala (viết tắt là Oscar) đặc biệt lưu ý.

Cơ quan này cho biết cô bé Lopez Perez chỉ là một trong số hơn 2.100 bé gái ở độ tuổi từ 10 - 14 tuổi mang thai ở nước này, chỉ tính trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 7 năm nay.

Gần 59.600 bé gái Guatemala ở tuổi 15 - 19 cũng được ghi nhận mang thai trong khoảng thời gian này.


Theo Helino 


Cưỡng hiếp

sinh ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.