Bé gái 14 tuổi tự ý chơi tàu lượn siêu tốc, phụ huynh tức tối ép tàu dừng giữa không trung

Quá giận dữ khi thấy con gái 14 tuổi tự tiện leo lên chiếc tàu lượn siêu tốc ở công viên trò chơi Tước Nhi Sơn, Quảng Tây, Trung Quốc...

Quá giận dữ khi thấy con gái 14 tuổi tự tiện leo lên chiếc tàu lượn siêu tốc ở công viên trò chơi Tước Nhi Sơn, Quảng Tây, Trung Quốc, phụ huynh của cô bé đã chạy thẳng vào phòng điều khiển để ép các nhân viên kỹ thuật cho dừng tàu giữa không trung.

Vào lúc 14h20' ngày 7/2, các du khách có mặt tại công viên trò chơi Tước Nhi Sơn, ở thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã được phen khiếp vía khi chứng kiến cảnh tượng chiếc tàu lượn siêu tốc (hay còn được biết đến với tên gọi rồng thép) đang trên đà đi lên thì đột ngột khựng lại giữa không trung.

Trung Quốc: Bé gái 14 tuổi tự ý chơi tàu lượn siêu tốc, phụ huynh tức tối ép tàu dừng giữa không trung - Ảnh 1.

Trong lúc những người chơi hoảng hốt vì bị mắc kẹt ở trên cao, 2 nhân viên của công viên đã leo lên đường ray và tìm cách... giải tán đám đông đang ngồi trên tàu.

Sự việc kỳ quặc trên khiến cho nhiều người cảm thấy hết sức khó hiểu và quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân sâu xa phía sau.

Trung Quốc: Bé gái 14 tuổi tự ý chơi tàu lượn siêu tốc, phụ huynh tức tối ép tàu dừng giữa không trung - Ảnh 2.

Theo một số nguồn tin, chiếc tàu lượn bất ngờ đứng yên không phải do hỏng hóc hay lỗi kỹ thuật, mà là vì phụ huynh của một du khách 14 tuổi đã chạy vào phòng điều khiển để ép các nhân viên ở đây phải dừng đoàn tàu lại.

Dưới sức ép của vị phụ huynh đang vô cùng phẫn nộ khi con gái mình tự ý leo lên trò chơi mạo hiểm, các nhân viên đành phải tạm ngưng hoạt động và tìm cách đưa bé gái gây hoạ xuống dưới một cách an toàn.

Trung Quốc: Bé gái 14 tuổi tự ý chơi tàu lượn siêu tốc, phụ huynh tức tối ép tàu dừng giữa không trung - Ảnh 3.

Được biết, bé gái cao hơn 1,4m - giới hạn chiều cao thấp nhất dành cho người tham gia trò chơi tàu lượn siêu tốc, vì vậy cô bé không hề vi phạm quy tắc của trò chơi. Tuy nhiên, cô bé lại dám tuỳ tiện chạy đi chơi một mình khi chưa được sự đồng ý của bố mẹ, khiến cho họ vô cùng lo lắng.

Trải qua 20 phút khắc phục sự cố, chiếc tàu lượn siêu tốc đã hoạt động bình thường trở lại, hơn nữa còn có rất đông người đứng xếp hàng chờ tới lượt mình tham gia. Trước đó, nhân viên kỹ thuật đã cho chiếc tàu lượn chạy thử 2 vòng để đảm bảo nó vẫn vận hành tốt rồi mới để các du khách lên chơi.

Trung Quốc: Bé gái 14 tuổi tự ý chơi tàu lượn siêu tốc, phụ huynh tức tối ép tàu dừng giữa không trung - Ảnh 4.

2 nhân viên trèo lên đường ray để giải tán đám đông du khách đang ngồi trên tàu.

Trung Quốc: Bé gái 14 tuổi tự ý chơi tàu lượn siêu tốc, phụ huynh tức tối ép tàu dừng giữa không trung - Ảnh 5.
Sau sự cố, nhiều người vẫn nô nức xếp hàng chờ tới lượt mình chơi.

Theo Trí Thức Trẻ

tàu lượn siêu tốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.