Bé gái 16 tháng tuổi chết tức tưởi với nhiều vết bầm tím bí ẩn, đoạn hội thoại và clip man rợ của mẹ cùng người tình phơi bày sự thật

Bé gái tử vong vì những vết thương khủng khiếp ở bụng do bị đấm đá dữ dội và liên tục. Em cũng bị nứt gan, rách ruột và bầm tím ở phần dưới của phổi và tuyến tụy.

Hãng tin BBC ngày 23/10 đưa tin về phiên tòa xét xử hai phụ nữ bị buộc tội giết một đứa trẻ mới biết đi từng khiến dư luận sục sôi căm phẫn hồi năm ngoái. Vụ việc xảy ra từ tháng 9/2020 nhưng sau thời gian dài điều tra, mới đây tòa mới tiến hành xét xử nhưng vẫn chưa có phán quyết cuối cùng.

Bé gái Star Hobson (khi ấy 16 tháng tuổi) bị ngừng tim và tử vong trong bệnh viện vào ngày 22 tháng 9 năm 2020. Mẹ đẻ của cô bé Frankie Smith (20 tuổi) và người tình đồng giới của cô ta, tên Savannah Brockhill (28 tuổi), cùng đến từ Keighley, hạt West Yorkshire (Anh), đều phủ nhận hành vi giết người. Tuy nhiên, một loạt bằng chứng thu được từ điện thoại di động đã giúp cảnh sát vạch trần tội ác man rợ của 2 người này.

Bé gái 16 tháng tuổi chết tức tưởi với nhiều vết bầm tím bí ẩn, đoạn hội thoại và clip man rợ của mẹ cùng người tình phơi bày sự thật-1
Bé gái Star Hobson (16 tháng tuổi) bị mẹ và người tình đồng giới giết hại bằng cách tra tấn dã man.

Cô bé Star tử vong vì những vết thương khủng khiếp ở bụng do bị đấm đá dữ dội và liên tục. Em cũng bị nứt gan, rách ruột và bầm tím ở phần dưới của phổi và tuyến tụy.

Bồi thẩm đoàn đã được xem đoạn video, được cho là quay vào khoảng tháng 9, trước thời điểm bé Star tử vong, cho thấy cảnh Brockhill đang đấm liên tiếp vào cơ thể đứa trẻ.

Công tố viên Alistair MacDonald nói với Tòa án Bradford Crown rằng Brockhill sau đó đã thực hiện các cuộc tìm kiếm trên Internet với các từ khóa như: "Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gặp gió", "Bạn có thể chết vì bị gió cuốn không" và "Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu không được cung cấp đủ oxy".

Bé gái 16 tháng tuổi chết tức tưởi với nhiều vết bầm tím bí ẩn, đoạn hội thoại và clip man rợ của mẹ cùng người tình phơi bày sự thật-2


Trong đoạn video, được ghi lại tại một địa điểm tái chế ở Doncaster vào ngày 13 tháng 9, Brockhill và Star được nhìn thấy trong một chiếc xe hơi. Brockhill được nhìn thấy đấm liên tiếp 3 phát về phía bé Star.

Một đoạn video CCTV khác, được ghi lại vào ngày hôm sau tại Wesley Place - nhà của Star - cho thấy Brockhill bế đứa trẻ lên cầu thang, có thể nhìn thấy rõ dấu hiệu bầm tím trên khuôn mặt của cô bé. Các hình ảnh và video khác đã được trình chiếu tại tòa án do phía công tố đề nghị cho thấy những vết bầm tím và vết "thương tích" trên mặt, thân, chân, cổ tay và bàn tay của Star.

Bé gái 16 tháng tuổi chết tức tưởi với nhiều vết bầm tím bí ẩn, đoạn hội thoại và clip man rợ của mẹ cùng người tình phơi bày sự thật-3Bé gái 16 tháng tuổi chết tức tưởi với nhiều vết bầm tím bí ẩn, đoạn hội thoại và clip man rợ của mẹ cùng người tình phơi bày sự thật-4

Frankie Smith (20 tuổi) và người tình đồng giới của cô ta, tên Savannah Brockhill (28 tuổi).

Công tố viên cũng đưa ra các bằng chứng là một loạt tin nhắn văn bản khác, Brockhill nói với người tình của mình rằng Star là "một đứa trẻ rất khó chịu và nghịch ngợm", sau đó Smith hỏi: "Vậy chúng ta phải làm gì tiếp theo?".

Brockhill trả lời: "Nó sẽ tàn phá cuộc sống của em đấy. Nó là một con nhóc và không quan tâm gì đến em đâu".

Một số bằng chứng khác cho thấy cả hai bị cáo đã tìm kiếm các trò tra tấn người trên mạng, sau đó áp dụng với Star. Đoạn video do cặp đôi ghi lại cho thấy bé gái gục trên chiếc ghế, đôi khi ngã lăn ra sàn. Không ai trong 2 người này vỗ về Star, Brockhill thậm chí còn chỉnh sửa video thành trò cười và gửi cho một người bạn.

Có lần Star nghịch thỏi son của mẹ và bị Smith phát hiện. Cô ta nhắn tin cho Brockhill rằng; "Nhìn này, trông thật ghê tởm". Sau đó, Star lập tức hứng chịu màn trừng phạt như tra tấn khiến bên má phải bị bầm tím và sưng tấy nặng, có vết hằn trên trán và tai.

Bé gái 16 tháng tuổi chết tức tưởi với nhiều vết bầm tím bí ẩn, đoạn hội thoại và clip man rợ của mẹ cùng người tình phơi bày sự thật-5


Trước đó trong phiên tòa, các bồi thẩm đoàn đã được nghe thông tin từ phía công tố rằng Star đã chết vì "vết thương hoàn toàn thảm khốc" sau nhiều lần hành hung của cặp đôi.

Cô bé đã bị đấm, đá hoặc giẫm lên cơ thể và bị một số thương tích đáng kể vào những thời điểm khác nhau. Đứa trẻ mới biết đi được tìm thấy "dường như vô hồn, xanh xao" và chỉ mặc một chiếc tã lót khi nhân viên y tế đến căn hộ của cặp đôi đồng giới. Star qua đời 1 giờ sau đó trong bệnh viện.

Một cuộc khám nghiệm tử thi cho thấy những vết rách trên các cơ quan nội tạng của đứa trẻ và vết bầm tím trên phổi và bụng.

Nguồn: BBC

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-16-thang-tuoi-chet-tuc-tuoi-voi-nhieu-vet-bam-tim-bi-an-doan-hoi-thoai-va-clip-man-ro-cua-me-cung-nguoi-tinh-phoi-bay-su-that-16221241019482082.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.