Bé gái 17 tháng tử vong bất thường sau khi cán bộ làng đưa đi toilet, loạt động thái khó hiểu của người mẹ rơi vào tâm điểm chỉ trích

Sau cái chết đầy khả nghi của con gái nhỏ, người mẹ này không báo cảnh sát ngay mà có hàng loạt những động thái khiến người ta phải đặt câu hỏi nghi ngờ.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, cách đây vài ngày, một người mẹ ở Diêm Thành, Giang Tô đã đăng tải thông tin về cái chết tức tưởi của con gái 17 tháng tuổi khiến cho dư luận dậy sóng.

Bài đăng của người mẹ viết, sự việc xảy ra vào ngày 12/11/2020. Hôm đó, cô đã đưa con gái cùng một cán bộ làng ở Thương Thi, thị trấn Tần Nam, đến nhà hàng lẩu dùng bữa. Sau khi đến nhà hàng, vị cán bộ này nói rằng hắn muốn đi nhà vệ sinh. Điều kỳ lạ là hắn nhất quyết yêu cầu được đưa cô bé 17 tháng theo cùng. Yêu cầu của hắn cuối cùng lại được người mẹ chấp thuận. Cô bé sau đó được người cán bộ đưa vào nhà vệ sinh nam.

Bé gái 17 tháng tử vong bất thường sau khi cán bộ làng đưa đi toilet, loạt động thái khó hiểu của người mẹ rơi vào tâm điểm chỉ trích-1Người mẹ cho biết, gã đàn ông đã đưa con gái cô vào phòng vệ sinh hơn 20 phút mới quay trở ra. Lúc này hắn nói rằng cô bé đã ngủ say thế nhưng người mẹ kinh hoàng phát hiện ra con gái thực chất đã hôn mê. Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, đứa trẻ đã tử vong.

Theo ghi nhận, nạn nhân khi được đưa vào bệnh viện có tình trạng nước da xám, môi tím tái và một số yếu tố bất thường khác.

Người mẹ nói rằng sau cái chết của con gái, gã cán bộ dùng đủ mọi lý do thuyết phục trì hoãn việc khám nghiệm tử thi và yêu cầu cô nhanh chóng làm thủ tục hỏa táng thi thể cô bé. Không rõ vì lý do gì, người mẹ này đã thật sự bị đối phương tẩy não. Cô nói dối với bệnh viện rằng con gái cô bị tai nạn dẫn đến tử vong và chọn cách không báo cảnh sát cho đến một tháng sau đó.

Trong bài tố cáo của mình, người mẹ còn kể rằng trước đó, gã cán bộ từng đưa con gái cô vào toilet hai lần, mỗi lần đều hơn 20 phút. Trong khoảng thời gian đó không biết hắn đã làm gì nhưng cô bé thường tỏ ra rất sợ hãi khi gặp hắn ta.

Có lần trên mặt cô bé xuất hiện vết bầm tím, gã cán bộ liền giải thích với người mẹ rằng vì hắn thích trẻ con nên đôi lúc không kiềm chế được mà hôn các cháu bé hơi mạnh bạo.

Bé gái 17 tháng tử vong bất thường sau khi cán bộ làng đưa đi toilet, loạt động thái khó hiểu của người mẹ rơi vào tâm điểm chỉ trích-2Hành vi đồi bại của gã cán bộ đáng bị lên án và cần chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật. Tuy nhiên, khi sự việc được lan truyền, cộng đồng mạng càng bức xúc và cảm thấy khó hiểu đối với hành vi của người mẹ.

Câu hỏi được đặt ra là tại sao người mẹ có thể nhắm mắt làm ngơ trước việc con gái được một gã đàn ông đưa vào nhà vệ sinh nam, không chỉ một mà những ba lần? Phải chăng có điều gì khuất tất ở đây?

Khi thấy con có dấu hiệu sợ hãi và vết bầm tím, người mẹ vẫn không có sự nghi ngờ hoặc phản ứng nào mà vẫn đồng ý cho gã kia tiếp tục đưa con vào toilet? Đây có phải là phản ứng bình thường của một người làm mẹ hay không?

Sau khi con gái tử vong, người mẹ này lại nghe theo lời xúi của gã đàn ông, nói dối bệnh viện và lập tức đi hỏa táng con. Vậy mối liên hệ giữa gã cán bộ và người mẹ này mật thiết đến mức độ nào?

Bên cạnh sự xót thương cho số phận đứa trẻ vô tội, cộng đồng mạng đã lên án gay gắt cách hành xử quái lạ của người mẹ, hy vọng rằng sự thật sẽ sớm được phơi bày ra ánh sáng, trả lại công bằng cho nạn nhân.

Viện kiểm sát tại địa phương cho biết họ đã phê chuẩn việc bắt giữ người đàn ông có liên quan, nghi ngờ hành vi mưu sát và lạm dụng tình dục trẻ em. Hiện tại vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và xử lý.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-17-thang-tu-vong-bat-thuong-sau-khi-can-bo-lang-dua-di-toilet-loat-dong-thai-kho-hieu-cua-nguoi-me-roi-vao-tam-diem-chi-trich-16221170913380858.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.