Bé gái 2 tuổi bị giết chết trong cũi bởi "Tử thần" sống kề cận trong nhà mà không ai hay, lại còn được mẹ hết mực chăm bẵm

Bé gái xấu số đã bị con trăn quấn chết trong lúc mẹ và bạn trai ngủ say. Cặp đôi sau đó đã nhận về sự trừng trị của pháp luật vì bất cẩn gây ra cái chết của đứa trẻ.

Sự việc đáng tiếc này xảy ra vào tháng 7/2009, nạn nhân là bé gái 2 tuổi, sống ở Oxford, Florida, Mỹ, bị một con trăn Miến Điện dài gần 2,6m giết chết. Chủ nhân của con vật hung tợn ấy không ai khác chính là mẹ ruột của em Jaren Hare và bạn trai Charles Darnell. Jaren đã mua con trăn ấy trong một lần đi chơi ở chợ trời hồi năm 14 tuổi, hẳn cô cũng không ngờ 7 năm sau, con vật lại quay sang đoạt mạng con gái mình.

Bé gái 2 tuổi bị giết chết trong cũi bởi Tử thần sống kề cận trong nhà mà không ai hay, lại còn được mẹ hết mực chăm bẵm-1Chân dung cặp đôi Jaren và Charles đã góp phần gây ra cái chết của bé gái 2 tuổi.

Bé gái 2 tuổi bị giết chết trong cũi bởi Tử thần sống kề cận trong nhà mà không ai hay, lại còn được mẹ hết mực chăm bẵm-2Bé gái bị con trăn của gia đình giết chết.

Bé gái 2 tuổi xấu số bị tấn công khi đang nằm trong cũi. Cơ thể bị con vật hung tợn quấn chặt và trên trán có nhiều vết cắn. Các nhà điều tra sau đó phát hiện con trăn Miến Điện này đã bị Jaren và bạn trai Charles bỏ đói trong suốt 1 tháng qua. Cặp đôi chỉ nhốt nó vào một thùng chứa nước không đậy nắp mà chỉ che lại bằng chiếc khăn bông, cố định nó bằng một sợi dây buộc lỏng lẻo. 

Công tố viên cho rằng đây không chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn đáng tiếc mà cái chết của bé gái chính là kết quả đến từ sự bỏ bê của cặp đôi. Nuôi con trăn to lớn trong nhà không khác gì "Tử thần", ấy vậy mà Jaren và Charles lại không hề có biện pháp cứng rắn để bảo vệ sự an toàn của con nhỏ.

Tồi tệ hơn, con trăn được cho là đã bò ra khỏi thùng chứa nước 5 lần chỉ trong vòng 4 tuần trước khi vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra. Thậm chí, 1 đêm trước khi giết chết bé gái 2 tuổi, con vật này cũng đã lẻn ra khỏi nơi cư trú của nó trước khi được Charles tìm thấy nó đang bò dọc hành lang.

Bé gái 2 tuổi bị giết chết trong cũi bởi Tử thần sống kề cận trong nhà mà không ai hay, lại còn được mẹ hết mực chăm bẵm-3Bé gái 2 tuổi bị giết chết trong cũi bởi Tử thần sống kề cận trong nhà mà không ai hay, lại còn được mẹ hết mực chăm bẵm-4Con trăn Miến Điện đoạt mạng bé gái 2 tuổi.

Sáng hôm sau, Charles phát hiện con trăn đang quấn xung quanh cơ thể bất động của con gái bạn gái và cố gắng nuốt chửng đứa trẻ. Charles lập tức dùng con dao đâm vào cơ thể con trăn nhiều nhát, nỗ lực lôi nó ra xa nhưng mọi thứ đã quá muộn. Đứa trẻ đã trút hơi thở cuối cùng trước khi được ứng cứu.

"Con của chúng tôi chết rồi. Con trăn ngu ngốc của chúng tôi đã bò khắp nhà vào giữa đêm và giết chết con bé" - Charles không giấu được sự xúc động khi gọi báo cấp cứu.

Bé gái 2 tuổi bị giết chết trong cũi bởi Tử thần sống kề cận trong nhà mà không ai hay, lại còn được mẹ hết mực chăm bẵm-5Charles ôm bạn gái an ủi sau cái chết của con gái cô.

Khám nghiệm tử thi xác định bé gái 2 tuổi chết vì ngạt thở bởi vì con trăn không có nọc độc, nó chỉ đoạt mạng con mồi bằng những cú siết chặt quanh cơ thể cực mạnh. Trước đó, gia đình và bạn bè đã đề nghị được giúp đỡ cặp đôi sửa lại nơi nuôi nhốt con trăn để đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Jaren và Charles đều thất nghiệp nên mọi người lo họ không có đủ tiền mua thức ăn cho con vật. Thế nhưng, tất cả lời đề nghị đều bị cặp đôi gạt bỏ.

Bữa ăn cuối cùng của con trăn trước khi tấn công bé gái là một con sóc chết mà cặp đôi tìm thấy trên đường. Các chuyên gia pháp lý mô tả thất bại của cặp đôi trong việc nuôi nhốt con trăn không khác gì đặt một khẩu súng đã nạp đạn bên cạnh con gái họ, sẵn sàng đoạt mạng đứa trẻ bất cứ lúc nào. 

Bất chấp lời biện hộ của luật sư cặp đôi, nói rằng mọi chuyện chỉ là tai nạn ngoài ý muốn, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng vào tháng 8/2011. Jaren và Charles nhận về mức án 12 năm tù giam vì hành vi giết người cấp độ 3, ngộ sát và bỏ bê trẻ em. 

Bé gái 2 tuổi bị giết chết trong cũi bởi Tử thần sống kề cận trong nhà mà không ai hay, lại còn được mẹ hết mực chăm bẵm-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-2-tuoi-bi-giet-chet-trong-cui-boi-tu-than-song-ke-can-trong-nha-ma-khong-ai-hay-lai-con-duoc-me-het-muc-cham-bam-162212906192240186.htm

con trăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.