Bé gái 2 tuổi cắn chết rắn khi bị tấn công

Bị con rắn dài nửa mét cắn, cô bé 2 tuổi tức giận cho con vật vào miệng cắn trả; bé không gặp nguy hiểm, còn con rắn mất mạng.

Hôm 10/8, dân làng Kantar (thành phố Bingol, Thổ Nhĩ Kỳ) nghe thấy tiếng khóc của cô bé S.E. liền chạy đến và hết hồn khi chứng kiến cô bé 2 tuổi đang ngoạm trong miệng con rắn dài nửa mét. Môi dưới của bé cũng có vết rách do bị cắn.

S.E. được đưa tới Bệnh viện Nhi và Phụ sản Bingol để chăm sóc và theo dõi. Sức khỏe của bé hiện tại rất ổn, còn con rắn chết sau khi bị cắn trả.

Bé gái 2 tuổi cắn chết rắn khi bị tấn công-1
Cô bé S.E. vẫn an toàn sau khi bị rắn cắn, còn con rắn bị bé cắn chết.

Anh Mehmet Ercan, bố cô bé, cho biết anh đang ở chỗ làm việc lúc sự cố xảy ra. "Đức Allah đã bảo vệ con gái tôi. Hàng xóm kể rằng bé nắm con rắn trong tay, chơi đùa với nó trước khi bị cắn, và rồi con bé phản ứng lại bằng việc cắn trả". 

Không rõ con rắn cắn bé S.E. thuộc loài gì trong khoảng 45 loài rắn có ở Thổ Nhĩ Kỳ. Đất nước này là quê hương của 12 loài rắn độc và nguy hiểm với con người, trong đó có rắn sừng, rắn hổ mang đen và hổ mang chúa.

Thường loài rắn sẽ không cắn trừ khi bị khiêu khích hoặc đe dọa. Điều đáng sợ là chúng rất giỏi ngụy trang nên con người thường khó nhận ra nên vô tình giẫm phải và bị chúng tấn công.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/be-gai-2-tuoi-can-chet-ran-khi-bi-tan-cong-ar694745.html

rắn cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.