Bé gái 2 tuổi “chill" trên hồ nước rộng 200m2 gây sốt MXH, sau khi xem đoạn video em bé bơi ai cũng thốt lên: “Kiếp trước em là cá"

Mới đây, hình ảnh bé gái 2 tuổi bơi qua hồ nước rộng 200m2 trong vòng 10 phút gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều người đã không thể tin vào điều đó, nhưng đó là sự thật.

Ngày 3/9, trang Pearvideo đưa tin, một đoạn video ghi lại hình ảnh bé gái 2 tuổi tên Miểu Miểu đang nằm “chill" trên hồ Thiêm Thiên ở Thường Đức, Hồ Nam, Trung Quốc đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Bé gái 2 tuổi chill trên hồ nước rộng 200m2 gây sốt MXH, sau khi xem đoạn video em bé bơi ai cũng thốt lên: Kiếp trước em là cá-1Em bé "chill" trên mặt hồ.

Trong đoạn video có thể thấy được, Miểu Miểu thoải mái thả mình nằm nổi trên hồ, hai tay còn chắp đằng sau đầu trông rất tự do tự tại. Hình ảnh này khiến cư dân mạng phải thốt lên rằng: "Kiếp trước em bé chắc chắn là cá".

Theo huấn luyện viên bơi lội của Miểu Miểu, em bé sinh vào năm 2017, tức là năm nay chưa đầy 3 tuổi nhưng đã học bơi được hơn 1 năm. Bản thân Miểu Miểu rất thích bơi, nên có niềm yêu thích đặc biệt với nước. Hồ Thiêm Thiên trên thực tế rộng 200m2, có mực nước sâu ngang ngực người lớn.

Bé gái 2 tuổi chill trên hồ nước rộng 200m2 gây sốt MXH, sau khi xem đoạn video em bé bơi ai cũng thốt lên: Kiếp trước em là cá-2Bé gái 2 tuổi chill trên hồ nước rộng 200m2 gây sốt MXH, sau khi xem đoạn video em bé bơi ai cũng thốt lên: Kiếp trước em là cá-3

Đoạn video ghi lại hình ảnh Miểu Miểu bơi trên hồ.

Lúc đó, gia đình Miểu Miểu và thầy dạy bơi đang đi dọc hồ, cô bé nhìn thấy những đứa trẻ khác đang bơi nên cũng muốn bơi nên  thầy đã quyết định cho bé xuống hồ và thử thách, không ngờ rằng cô bé rất vui và bơi rất hiệu quả. Được biết, Miểu Miểu có thể bơi được qua hồ trong vòng 10 phút. 

Sau khi câu chuyện được chia sẻ nhiều người vô cùng ngưỡng mộ thành tích này của một đứa trẻ 2 tuổi. Nhiều cư dân mạng bình luận rằng, đứa trẻ thật lợi hại. Kỹ năng bơi lội cũng được xem như một kỹ năng sống và sinh tồn của con người. 


Theo Pháp luật và bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.