Bé gái 2 tuổi tử vong vì bố bỏ quên trên xe 9 tiếng

Một ông bố 33 tuổi, chịu trách nhiệm đưa con đến các trường khác nhau ở Kishiwada, Nhật Bản, đã bỏ quên cô con gái 2 tuổi của mình trên xe suốt 9 tiếng khiến đứa trẻ thiệt mạng.

Nạn nhân 2 tuổi là bé Seira Fuchigami đã bị bỏ quên trên xe ở Nhật Bản sau khi cha của cô bé, 33 tuổi, nghĩ rằng đã đưa con gái tới nhà trẻ vào buổi sáng.

Bố của Seira Fuchigami khai với cảnh sát tỉnh Osaka rằng anh lái chiếc xe gia đình rời nhà lúc 8h ngày 12/11 cùng 3 cô con gái. Sau khi đưa hai trong số ba đứa trẻ tới những ngôi trường khác nhau ở thành phố Kishiwada, anh đến thẳng chỗ làm mà không nhớ Seira vẫn còn ở phía sau.

Ông bố khóa cửa xe, với các cửa sổ được kéo lên hết cỡ, rồi đi thẳng vào văn phòng làm việc. Đến 5h chiều, anh ta quay lại đón các con, phía nhà trẻ mới thông báo họ không thấy bé Seira tới lớp.

Bé gái 2 tuổi tử vong vì bố bỏ quên trên xe 9 tiếng-1Người cha phát hiện con gái nằm bất tỉnh sau xe Ảnh: Newsflash. 

Theo cảnh sát, khi người bố quay lại kiểm chiếc xe của mình, anh thấy con gái mình nằm bất tỉnh ở ghế sau.

Dù được đưa tới bệnh viện, Seira không qua khỏi. Các bác sĩ tin cô bé qua đời do bị sốc nhiệt sau khi bị bố bỏ quên trên xe, cho biết thêm họ không nhìn thấy vết thương bên ngoài nào.

Theo Cơ quan Khí tượng Nhật Bản, nhiệt độ tăng lên trên 20 độ C ở nhiều khu vực khác nhau thuộc tỉnh Osaka vào ngày 12/11. Thành phố Sakai gần đó ghi nhận nhiệt độ lên 24,1 độ C.

Cảnh sát hiện tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân khiến bé gái tử vong.

Nhà chức trách cho rằng việc phải đưa con đến những ngôi trường khác nhau có thể là nguyên nhân khiến ông bố bị nhầm lẫn.

Ngoài ra, trường mẫu giáo nơi Seira theo học cũng đã mắc lỗi vì không liên lạc với gia đình để thông báo cô bé chưa đến lớp ngày hôm đó. Trong khi đó, theo quy định của thành phố Kishiwada, nhà trường phải liên lạc với phụ huynh nếu con em họ nghỉ học mà chưa xin phép.

Tuy nhiên, người cha cũng có lỗi lớn khi không nhận ra rằng cô con gái 2 tuổi vẫn ở trong xe, khiến bé bị bỏ quên suốt 9 tiếng. Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra.

Theo Tri thức & Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/be-gai-2-tuoi-tu-vong-vi-bo-bo-quen-tren-xe-9-tieng-1773462.html

bỏ quên con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.