Bé gái 3 tuổi bị nhân viên nhà hàng quấy rối tình dục, khi mẹ phát hiện đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng

Bữa ăn đoàn tụ luôn là một trong những khoảnh khắc vui vẻ nhất của mỗi gia đình. Tuy nhiên, đối với gia đình anh Lâm ở Sơn Đông thì đó là bữa ăn đầy sự phẫn nộ.

Bữa ăn đoàn tụ luôn là một trong những khoảnh khắc vui vẻ nhất của mỗi gia đình. Tuy nhiên, đối với gia đình anh Lâm ở Sơn Đông thì đó là bữa ăn đầy sự phẫn nộ.

Trang 163 đưa tin, vào ngày 31/12 vừa qua, anh Lâm sống ở thành phố Lâm Nghi, Sơn Đông, Trung Quốc đã đưa vợ và con cùng bạn bè đến một nhà hàng để ăn uống, quây quần cùng nhau đón năm mới. Nhưng anh Lâm không ngờ rằng, bữa ăn này trở thành cơn ác mộng của hai vợ chồng khi đứa con gái 3 tuổi bị quấy rối tình dục trắng trợn. 

Bé gái 3 tuổi bị nhân viên nhà hàng quấy rối tình dục, khi mẹ phát hiện đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng-1Bé gái 3 tuổi bị nhân viên nhà hàng quấy rối tình dục, khi mẹ phát hiện đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng-2
Theo anh Lâm cho biết, họ như bao gia đình khác, ngồi phòng riêng quây quần bên nhau và nói chuyện vui vẻ. Đối với những đứa trẻ hay chạy nhảy lung tung, người lớn yên tâm rằng đã có nhân viên phục vụ chăm sóc và không quá lo lắng. 

Vào tối hôm đó, sau khi ngồi ăn được một lúc, vợ chồng anh Lâm phát hiện con gái 3 tuổi biến mất. Mang trong mình tâm trạng sợ hãi, gia đình anh Lâm vội đi tìm bé khắp nhà hàng. Nhưng khi tìm thấy được, vợ chồng anh Lâm tá hỏa khi phát hiện đứa trẻ được đưa sang phòng bên chơi và kinh khủng hơn là ở bên cạnh một nhân viên nam trong trong tình trạng quần tuột đến đầu gối. 

Bé gái 3 tuổi bị nhân viên nhà hàng quấy rối tình dục, khi mẹ phát hiện đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng-3
Bức ảnh không đứng đắn của bé gái trong điện thoại nghi phạm.

Vợ của anh Lâm nhớ lại: “Khi tôi đi ngang một căn phòng đã đóng, linh cảm mách bảo sao khiến tôi đã tự động mở ra và phát hiện điều kinh khủng như thế này”. Sau khi phát hiện tình hình, vợ chồng anh Lâm lao vào và giật điện thoại từ trên tay nhân viên này và tìm thấy 2 bức ảnh chụp phần dưới của con gái cùng 1 đoạn video. Ngay sau đó, họ lập tức báo cảnh sát trong sự tức giận tột cùng. 

Đại diện cảnh sát Lâm Nghi đã tiếp nhận sự việc và nói rằng: “Sau khi thẩm vấn nghi phạm và các bên liên quan, cuối cùng cũng đã có kết quả. Nghi phạm thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bé gái. Hiện đang bị bắt giữ để tiếp tục điều tra đưa ra phán quyết cuối cùng”. 

Bé gái 3 tuổi bị nhân viên nhà hàng quấy rối tình dục, khi mẹ phát hiện đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng-4
Theo điều tra của cảnh sát, nghi phạm họ Mã, 18 tuổi, từng làm việc trong một khách sạn từ tháng 9/2019. Sau sự việc này, cảnh sát cũng nhắc nhở bố mẹ khi đưa con cái đến những nơi đông người, cần phải hết sức cẩn trọng, đừng quá tin người như trường hợp vợ chồng anh Lâm đã tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/be-gai-3-tuoi-bi-nhan-vien-nha-hang-quay-roi-tinh-duc-khi-me-phat-hien-da-chung-kien-canh-tuong-kinh-hoang-2220207122332623.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.