Bé gái 3 tuổi bị thương nặng vì ngã từ trên cao 4m xuống sau khi tự trèo lên tay vịn thang cuốn chơi

Vụ tai nạn xảy ra khi bé gái 3 tuổi chơi đùa gần chiếc thang cuốn đang hoạt động mà không hề có sự giám sát của người lớn trong một trung tâm thương mại ở Trung Quốc.

Vụ tai nạn xảy ra khi bé gái 3 tuổi chơi đùa gần chiếc thang cuốn đang hoạt động mà không hề có sự giám sát của người lớn trong một trung tâm thương mại ở Trung Quốc.

Đoạn video do camera an ninh ghi lại đã cho thấy khoảnh khắc đáng sợ khi bé gái 3 tuổi gặp nạn trong lúc đang chơi gần chiếc thang cuốn tại trung tâm thương mại Hengda ở Đông Hoản (Quảng Đông, Trung Quốc) vào ngày 15/8 vừa qua.



Đoạn video do camera an ninh quay lại.

Từ đoạn video có thể thấy, trong khi đang đùa nghịch một mình, cô bé mặc chiếc váy màu vàng đã trèo hẳn lên tay vịn thang cuốn. Do chiếc thang cuốn vẫn đang hoạt động nên cô bé đã bị cuốn từ khu vực tầng 1 xuống tầng hầm.

Theo báo chí địa phương, cô bé sau đó đã bị ngã từ độ cao 4m so với mặt đất.

Bé gái 3 tuổi bị thương nặng vì ngã từ trên cao 4m xuống sau khi tự trèo lên tay vịn thang cuốn chơi - Ảnh 2.

Bé gái đã tuột tay ngã từ độ cao 4m xuống đất.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, bé gái đã được chuyển tới bệnh viện gần đó để chữa trị. Tại đây, các bác sĩ cho biết cô bé đã bị chảy máu trong sọ và dập phổi. Tuy nhiên, các vết thương không đe dọa tới tính mạng nạn nhân.

Chia sẻ về vụ việc, mẹ của bé gái cho biết khi vụ tai nạn xảy ra, cô đang ở nhà làm việc nhà. Trước đó, cô đã cho tiền 2 anh em và sai con trai đưa em gái đi mua rau quả trong siêu thị. Tuy nhiên, khi anh trai chạy vào siêu thị mua rau quả đã bỏ em gái chơi gần thang cuốn một mình.

Cô Zhu, 1 người bán hàng tại trung tâm thương mại đó cho biết "Bình thường vẫn có nhân viên an ninh đừng gần thang cuốn, nhưng vào lúc xảy ra vụ tai nạn, họ đã đi đâu mất".

Hiện, công ty phụ trách thang cuốn và phòng an ninh của trung tâm thương mại đang tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hệ thống thang cuốn để tránh những sự việc tương tự có thể xảy ra.

Theo Thời Đại

tai nạn thang cuốn

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.