Bé gái 3 tuổi mất tích được tìm thấy đã chết trong tình trạng không mảnh vải che thân, mẹ đẻ nghi ngờ bác rể là kẻ thủ ác

Một vụ án liên quan đến cái chết bất thường của bé gái 3 tuổi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận Thái Lan.

Vụ án bé gái Nong Chompoo, 3 tuổi, ở Thái Lan xảy ra từ hồi đầu tháng 5 nhưng đến nay chưa một nghi phạm nào bị bắt giữ đang gây xôn xao dư luận nước này. Vào hôm 2/10, cảnh sát trưởng Suwat Jangyodsuk đã công khai một số chi tiết liên quan tới vụ việc để công chúng nắm được tình hình điều tra. 

Theo đó, vào hôm 11/5, bé Nong Chompoo mất tích ở nhà riêng thuộc ngôi làng ở huyện Dong Luang, gần Phu Pha Yon. Vào thời điểm đó, cha mẹ em đi làm, cô bé được chị gái 13 tuổi trông coi. Chị của Nong Chompoo khai với cảnh sát rằng em gái đã ra ngoài chơi và sau đó thì mất tích.

Bé gái 3 tuổi mất tích được tìm thấy đã chết trong tình trạng không mảnh vải che thân, mẹ đẻ nghi ngờ bác rể là kẻ thủ ác-1Nong Chompoo đột ngột mất tích khi chơi ở bên ngoài nhà.

3 ngày sau, thi thể không mảnh vải che thân của cô bé được tìm thấy trong một khu rừng ở Vườn quốc gia Phu Pha Yon. Theo cảnh sát một người đi hái nấm đã phát hiện ra chiếc giày màu xanh lá của bé gái nên người này đã thông báo cho đội quản lý khu rừng để tìm kiếm đứa trẻ. Không lâu sau thi thể của Nong Chompoo được tìm thấy. Nạn nhân tử vong trong tình trạng không mặc quần áo, tư thế nằm ngửa dang tay và chân, đôi mắt em có dấu vết bầm tím và nghi bị siết cổ trước khi chết. Sau đó, họ tìm thấy quần áo của đứa trẻ cách thi thể khoảng 2-3m.

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận Thái Lan. Theo cảnh sát trưởng Suwat, dù đã 4 tháng điều tra tích cực nhưng cảnh sát vẫn thiếu bằng chứng để bắt giữ nghi phạm. Ông Suwat khẳng định thời hiệu của vụ án là 20 năm, vì vậy các nhà điều tra sẽ không từ bỏ nỗ lực tìm ra nghi phạm. Họ đã thẩm vấn 384 nhân chứng và thu thập 113 vật chứng, trong đó có 16 vật chứng được xem là quan trọng cùng 154 mẫu ADN.

Bé gái 3 tuổi mất tích được tìm thấy đã chết trong tình trạng không mảnh vải che thân, mẹ đẻ nghi ngờ bác rể là kẻ thủ ác-2Bé gái 3 tuổi mất tích được tìm thấy đã chết trong tình trạng không mảnh vải che thân, mẹ đẻ nghi ngờ bác rể là kẻ thủ ác-3
Khu vực phát hiện ra thi thể của bé gái.

Theo một số trang tin địa phương, các nhà điều tra cho rằng bé gái 3 tuổi không thể tự đi bộ đến khu rừng Phu Pha Noi, một phần của Vườn quốc gia Phu Pha Yon. Lý do là đường tới khu rừng có nơi dốc 60 độ, quá sức đối với một đứa trẻ mới 3 tuổi. Cảnh sát cũng phát hiện 36 sợi tóc gần thi thể của bé gái bị cắt bởi một con dao.

Ngoài ra, gia đình và người thân của bé gái nói với cảnh sát rằng em thường không để người lạ bế. Có thể ai đó thân thiết với Nong Chompoo đã bế em hoặc bé bị người lạ cưỡng chế ép đi. Bà Sawittree Wongsricha, mẹ của bé gái, nghi ngờ về thời gian biểu của ông Chaiphol Wipha, bác rể của Nong Chompoo, vào ngày em mất tích. Ông Chaiphol cũng tham dự cuộc họp báo hôm 2/10 để trả lời câu hỏi của cảnh sát. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bé gái 3 tuổi mất tích được tìm thấy đã chết trong tình trạng không mảnh vải che thân, mẹ đẻ nghi ngờ bác rể là kẻ thủ ác-4Mẹ của nạn nhân đau buồn trước sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-3-tuoi-mat-tich-duoc-tim-thay-da-chet-trong-tinh-trang-khong-manh-vai-che-than-me-de-nghi-ngo-bac-re-la-ke-thu-ac-162200510131145522.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.