Bé gái 4 tháng tuổi suýt chết vì uống xăng do bố mẹ mâu thuẫn

Người đàn ông 24 tuổi ở Texas, Mỹ bị bắt sau khi đổ xăng vào miệng con gái 4 tháng tuổi, người mẹ cho rằng nguyên nhân là do cô định chia tay và anh ta không muốn.

Sự việc gây chấn động xảy ra tại thành phố Paris, quận Lamar, bang Texas (Mỹ). Theo truyền thông địa phương, mấy ngày trước, cảnh sát thành phố nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ, thông báo rằng con gái cô đã bị bố ruột cho uống xăng.

Khi cảnh sát đến hiện trường, nghi phạm Edgar James Bridgemon (24 tuổi) đã bỏ trốn, nhưng anh ta nhanh chóng chấp nhận đầu thú sau một cuộc truy đuổi ngắn.

Bé gái 4 tháng tuổi suýt chết vì uống xăng do bố mẹ mâu thuẫn-1Edgar James Bridgemon khi bị bắt.

Bé gái lập tức được đưa đến Trung tâm Y tế khu vực Paris trong tình trạng khẩn cấp và hiện được điều trị tại Trung tâm Y tế Nhi đồng ở Dallas. Tình trạng của bé đã có những cải thiện đáng kể.

Mẹ bé gái kể lại rằng khi vừa vào nhà, cô đã ngửi thấy mùi xăng nồng nặc khắp nơi. Cô hỏi bạn trai chuyện gì xảy ra và chẳng bao lâu đã phát hiện ra hành động kinh hoàng của Bridgemon. "Thật khủng khiếp. Tôi nghĩ tôi sẽ không bao giờ có thể tin tưởng để ai đó chăm sóc con mình nữa. Tôi chỉ muốn con về nhà. Tôi muốn được ôm con một lần nữa", cô nói.

Trong quá trình thẩm vấn, Bridgemon đã thừa nhận anh ta cho con gái uống xăng với mục đích kết thúc mạng sống của đứa bé. Mặc dù cảnh sát chưa công bố thông tin về động cơ gây án, mẹ bé gái nói rằng nguyên nhân là do cô không muốn tiếp tục mối quan hệ với Bridgemon, hai người dự định sẽ chia tay.

Cảnh sát cho biết Bridgemon đang phải đối mặt với cáo buộc mưu sát và chống đối bắt giữ. Anh ta đang bị giam giữ tại Nhà tù Quận Lamar với số tiền bảo lãnh là 255.000 USD (khoảng 6,3 tỷ đồng).

Vụ việc gây ra sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng địa phương, làm tăng thêm mối lo ngại về bạo lực gia đình cũng như sự an toàn của trẻ em. Các nhà chức trách đang tiếp tục điều tra vụ việc và kêu gọi cộng đồng nâng cao cảnh giác về các dấu hiệu của bạo lực gia đình

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/be-gai-4-thang-tuoi-suyt-chet-vi-uong-xang-do-bo-me-mau-thuan-ar889419.html

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.