Bé gái 4 tuổi bị bố bạo hành đến mức vỡ ruột, nhập viện trong tình trạng nguy kịch, lời kể của những người trong cuộc gây hoang mang

Hiện tại tình trạng sức khỏe của đứa bé không còn nguy kịch nhưng vẫn có thể để lại di chứng về sau.

Ngày 13/11, trang ETToday đưa tin về một vụ việc nghiêm trọng, một bé gái 4 tuổi đã bị bố ruột đánh đập đến mức vỡ ruột. Khi đưa vào bệnh viện, nạn nhân của vụ bạo hành trẻ em này đã không còn dấu hiệu của sự sống. 

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nạn nhân là Văn Văn, năm nay 4 tuổi đang sống ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Vào tối ngày 30/1, một người phụ nữ họ Trương bất ngờ nhận được cuộc gọi từ cảnh sát, thông báo con gái ruột của cô là Văn Văn đã bị chồng cũ đánh đập dã man, đến mức phải đưa đi cấp cứu. 

Nghe xong, cô Trương vội chạy đến bệnh viện nhưng mãi đến ngày 2/11, cô mới được phép gặp mặt con gái. Bác sĩ cho biết, vào thời điểm vừa tiếp nhận bệnh nhân, sau khi kiểm tra thì phát hiện phần ruột bị vỡ, tổn thương không hề bình thường, trên cơ thể còn rất nhiều vết thương lớn nhỏ khác nhau. Dù bé gái có biểu hiện như rất đau nhưng lại kiên quyết nói không hề có đau đớn nào. Vì nghi ngờ đứa bé bị người lớn đánh đập nên phía bệnh viện đã trình báo cảnh sát. 

Bé gái 4 tuổi bị bố bạo hành đến mức vỡ ruột, nhập viện trong tình trạng nguy kịch, lời kể của những người trong cuộc gây hoang mang-1
Những vết thương trên cơ thể của Văn Văn do bố ruột gây ra.

Lúc này, Văn Văn mới kể lại: "Bố dùng chân dẫm lên con, rồi lại dùng chân đá con, mẹ kế cũng đánh mắng con, vì con không ngoan và không sửa lỗi sai".  

Về phần người mẹ, cô cho biết mình và chồng cũ đã ly hôn vào năm 2019. Sau đó, người đàn ông này đã lập gia đình mới. Vì tình hình tài chính của anh ta tốt hơn, nên đã được giao nuôi dưỡng Văn Văn. Trước khi biết chuyện động trời này, cô Trương từng nhiều lần bày tỏ mong muốn gặp con nhưng đều bị chồng cũ từ chối với nhiều lý do khác nhau.

Cô Trương cũng tiết lộ, đây không phải lần đầu tiên Văn Văn bị đánh. Trước đó nhiều lần cô Trương đã thấ con gái bị trầy xước trên người nhưng khi được hỏi, đứa bé chỉ nói rằng mình bị thương đùa giỡn ở trường.

Hiện tại, người mẹ kiên quyết sẽ giành lại quyền nuôi Văn Văn thông qua pháp luật, không muốn con bị tổn thương thêm một lần nào nữa, đồng thời hi vọng những kẻ gây đau đớn cho con phải bị trừng trị nghiêm khắc.

Được biết, cảnh sát địa phương đã bắt giữa bố ruột của Văn Văn, các chi tiết cụ thể đang được điều tra thêm. Tình trạng của đứa bé đã ổn định nhưng có thể sẽ để lại di chứng về sau.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-4-tuoi-bi-bo-bao-hanh-den-muc-vo-ruot-nhap-vien-trong-tinh-trang-nguy-kich-loi-ke-cua-nhung-nguoi-trong-cuoc-gay-hoang-mang-162201311190352575.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.