Bé gái 5 tuổi đột ngột mất tích, cảnh sát vớt được thi thể trôi dạt dưới sông, cuối cùng vạch trần lời nói dối tàn độc của người mẹ

Tiểu Vũ không phải bất cẩn ngã xuống nước, cũng không hề đi đến khu vực quanh bờ sông, mà là bị mẹ bóp cổ đến chết rồi vứt xác xuống sông.

Ngày 27/4/2016, bé gái Tiểu Vũ, 5 tuổi, đột nhiên mất tích khiến cả gia đình chìm vào khổ đau. Bà Hoàng, bà nội của Tiểu Vũ, ngày nào cũng đi loanh quanh trong xóm với hy vọng mỏng manh là tìm được đứa cháu yêu thương của mình. Mấy ngày liền vẫn bặt vô âm tín, cả nhà quyết định lợi dụng sức mạnh của mạng xã hội để tìm kiếm Tiểu Vũ.

Bé gái 5 tuổi đột ngột mất tích, cảnh sát vớt được thi thể trôi dạt dưới sông, cuối cùng vạch trần lời nói dối tàn độc của người mẹ-1
Tiểu Vũ.

Đồng thời, gia đình cũng báo án lên cục cảnh sát Quảng Phong thuộc thành phố Thượng Nhiêu (Giang Tây, Trung Quốc). 

Cảnh sát lập án và tiến hành điều tra tung tích của Tiểu Vũ từ phía gia đình. Hôm mất tích, Tiểu Vũ ở nhà với mẹ và em trai. Cảnh sát phát hiện thời điểm đó, cửa lớn luôn ở trong tình trạng khóa kín, vậy nên việc người ngoài lẻn vào nhà là chuyện không có khả năng. Hơn nữa, nếu thật sự có người bắt Tiểu Vũ thì đứa bé sẽ khóc lên, mẹ sẽ nghe thấy. 

Mẹ của Tiểu Vũ, Chu Thu Muội, kể lại hôm đó con nhỏ đòi ra ngoài chơi nhưng cô không cho. Cảnh sát hoài nghi có thể Tiểu Vũ giận mẹ nên đã tự ý lẻn ra ngoài rồi từ đó mất tích. 

Thế là cảnh sát đã tìm kiếm khu vực xung quanh nhà và dò hỏi những hộ dân sống kế bên, thậm chí kiểm tra camera nhưng không hề có kết quả.

Vậy thì làm sao một đứa trẻ có thể bốc hơi một cách kỳ quái như vậy trong khi không có khả năng ra khỏi nhà? 

Bé gái 5 tuổi đột ngột mất tích, cảnh sát vớt được thi thể trôi dạt dưới sông, cuối cùng vạch trần lời nói dối tàn độc của người mẹ-2
Chu Thu Muội.

Cảnh sát bắt đầu chuyển sang nghi ngờ một người trưởng thành tiếp xúc cuối cùng với Tiểu Vũ, đó chính là Chu Thu Muội. 

Mẹ của Tiểu Vũ có thể nói dối không? Cảnh sát lấy lời khai của Chu Thu Muội một lần nữa. Quả nhiên, cô ta thừa nhận đã nói dối.

Lúc này, Chu Thu Muội lại nói rằng Tiểu Vũ vì chơi gần bên bờ sông không cẩn thận nên đã té ngã và trôi mất xác. Cô ta sợ chồng thù hận rồi đánh đập nên chỉ có thể nói dối rằng con nhỏ đã mất tích

Chẳng lẽ người làm mẹ như Chu Thu Muội nhìn thấy con rơi xuống nước lại không biết cứu, rồi giấu giếm chỉ vì sợ chồng đánh sao? Cô ta thanh minh vì không biết bơi nên không thể nhảy xuống nước cứu con. 

Cảnh sát kiểm tra camera khu vực sông mà Chu Thu Muội nói Tiểu Vũ đã rơi xuống, nhưng không hề phát hiện đứa bé, ngược lại chỉ xuất hiện bóng dáng của cô ta mà thôi. 

Bé gái 5 tuổi đột ngột mất tích, cảnh sát vớt được thi thể trôi dạt dưới sông, cuối cùng vạch trần lời nói dối tàn độc của người mẹ-3


Tiếp theo, cảnh sát đã thật sự vớt được xác của một đứa trẻ ở cuối con sông. Thông qua nhận diện của chồng Chu Thu Muội, cái xác chính là Tiểu Vũ đã mất tích. 

Đến đây, trước áp lực của tù tội và mọi chuyện đã dần bị cảnh sát đưa ra ánh sáng, Chu Thu Muội đã thừa nhận việc cô ta giết con gái của mình. 

Động cơ giết con của bà mẹ độc ác này bắt nguồn từ cuộc hôn nhân với chồng, Trịnh Quân. 

Mấy năm trước, Chu Thu Muội được họ hàng giới thiệu rồi làm quen với Trịnh Quân. Sau 2 năm kết hôn, Chu Thu Muội sinh ra con gái Tiểu Vũ. Sự ra đời của Tiểu Vũ mang đến niềm hạnh phúc và tiếng cười cho gia đình nhỏ này. 

Nhưng viễn cảnh tốt đẹp không kéo dài được bao lâu, Chu Thu Muội mang thai đứa con thứ hai. Vì không tiện chăm sóc con gái, Chu Thu Muội đã gửi Tiểu Vũ lúc này còn chưa đầy 1 tuổi sang nhà bà nội. 

Bé gái 5 tuổi đột ngột mất tích, cảnh sát vớt được thi thể trôi dạt dưới sông, cuối cùng vạch trần lời nói dối tàn độc của người mẹ-4
Bà Hoàng - bà nội của Tiểu Vũ.

Mãi đến khi Tiểu Vũ 5 tuổi bắt đầu đi học, cô ta mới đón về nhà. Mẹ con không sống chung trong thời gian dài đương nhiên sẽ có sự xa lạ. Tiểu Vũ được bà nội nuôi lớn từ nhỏ nên tình cảm với bà cũng tốt hơn. Chính vì vậy, Tiểu Vũ về nhà bố mẹ lại không quá thân thiết với Chu Thu Muội. 

Xa mặt thì cách lòng, nhưng Chu Thu Muội lại không chịu thấu hiểu đạo lý này. Cô ta cho rằng Tiểu Vũ đã bị bà nội “tẩy não”, khiến con bé quên luôn mẹ ruột. 

Chu Thu Muội chưa từng nhìn nhận lại bản thân, mọi sự xa lạ của Tiểu Vũ là do chính cô ta tự chuốc lấy. Vì bất mãn khi con gái không thân thiết với mình, cô ta đã trút mọi sự bực dọc lên người Tiểu Vũ. Từ đó, chỉ cần đứa bé phạm lỗi sai dù nhỏ nhất, Chu Thu Muội cũng "thường cẳng chân, hạ cẳng tay" một cách không thương tiếc. 

Trịnh Quân nhắc nhở vợ không được đánh con nhưng cô ta không hề nghe, thậm chí còn ra tay độc ác hơn. 

Bé gái 5 tuổi đột ngột mất tích, cảnh sát vớt được thi thể trôi dạt dưới sông, cuối cùng vạch trần lời nói dối tàn độc của người mẹ-5


Có một lần, Tiểu Vũ và em trai tranh giành một món đồ chơi. Thế mà Chu Thu Muội không cần hỏi lý do mà đã đánh Tiểu Vũ, kết quả khiến bé gái chạy trốn không cẩn thận té ngã gãy tay. Bà nội biết chuyện thì mắng Chu Thu Muội một trận.

Mẹ chồng mắng, chồng Trịnh Quân cũng buông lời trách móc, Chu Thu Muội cảm thấy mọi nguyên nhân đều do Tiểu Vũ mà ra, thế là cô ta đã sinh lòng ác ý. Thời gian qua đi, ác ý chuyển thành thù hận.

Tiểu Vũ không phải bất cẩn ngã xuống nước, cũng không hề đi đến khu vực quanh bờ sông, mà là bị mẹ bóp cổ đến chết rồi vứt xác xuống sông. Hành động của người mẹ ác tâm này đã cấu thành nên tội cố ý giết người, cộng thêm hành vi hủy tung diệt tích, nói dối hoang đường, chắc chắn nhận lấy kết cục xứng đáng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-5-tuoi-dot-ngot-mat-tich-canh-sat-vot-duoc-thi-the-troi-dat-duoi-song-cuoi-cung-vach-tran-loi-noi-doi-tan-doc-cua-nguoi-me-162221004000756879.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.