Bé gái 6 tuổi mất tích sau khi bị cá sấu kéo xuống sông

Một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại Bintulu, bang Sarawak, Malaysia khi một bé gái 6 tuổi đã mất tích sau khi bị một con cá sấu tấn công vào chiều ngày 18/9.

Theo lời kể của ông nội bé gái, Cicilia Julan Intik, 6 tuổi, đang nghịch nước trên sông thì bất ngờ bị con cá sấu kéo xuống nước. Mặc dù ông đã cố gắng can thiệp nhưng mọi chuyện diễn ra quá nhanh.

Gia đình Cicilia lập tức báo cáo vụ việc cho Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Sarawak. Một đội tìm kiếm gồm 6 người đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tập trung tìm kiếm quanh khu vực cầu tàu, nhưng không tìm thấy dấu vết của cô bé.

Bé gái 6 tuổi mất tích sau khi bị cá sấu kéo xuống sông-1Gia đình và người dân ở trên bờ chờ đợi tin tức của Cicilia sau khi bị cá sấu kéo xuống sông.

Do tầm nhìn kém, cuộc tìm kiếm tạm dừng lúc 20h30 tối cùng ngày và được tiếp tục vào sáng ngày 19/9. Tuy nhiên, sau 6 ngày tìm kiếm không ngừng nghỉ, vẫn chưa tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào của bé gái.

Đội cứu hộ đã sử dụng nhiều phương tiện và kỹ thuật khác nhau để tìm kiếm, bao gồm cả việc rà soát khu vực rộng lớn xung quanh sông Tatau. Nhưng do địa hình phức tạp và dòng nước chảy xiết, công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Trưởng đồn cứu hỏa Tatau Jankey Jinkat cho biết: "Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để tìm kiếm bé gái mất tích. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa tìm thấy bất kỳ manh mối nào".

Ông Jankey cũng nhấn mạnh rằng nếu không tìm thấy dấu vết nào, cuộc tìm kiếm có thể sẽ dừng lại vào ngày thứ 7.

Các vụ tấn công của cá sấu ở Malaysia, đặc biệt là ở các bang Sarawak và Sabah, không phải là hiếm. Do đó, chính quyền địa phương đã khuyến cáo người dân, đặc biệt là trẻ em, không nên đến gần các khu vực nguy hiểm để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc tương tự.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/be-gai-6-tuoi-mat-tich-sau-khi-bi-ca-sau-keo-xuong-song-204240926105518636.htm

cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.