Bé gái 7 tuổi xin đi chơi nhưng không về, 2 ngày sau gia đình tìm được con dưới lớp đất lạnh lẽo tại vườn nhà hàng xóm

Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra thêm về động cơ và diễn biến chi tiết của vụ án.

Ngày 6/8, các phương tiện truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về một vụ án mạng thương tâm: Nạn nhân là một bé gái 7 tuổi sống tại thành phố Lão Hà Khẩu, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), đã bị hàng xóm bắt cóc rồi sát hại dã man.

Tiểu Tuyết (tên nạn nhân đã được thay đổi) là một cô bé hoạt bát, đáng yêu và hay nhảy múa. Cô bé được mọi người xung quanh yêu thương rất nhiều. Vì trong thời gian nghỉ hè nên Tiểu Tuyết thường xuyên ra ngoài chơi đùa cùng các bạn. 

Khoảng 2h trưa ngày 2/8, Tiểu Tuyết xin phép đi chơi với các bạn như thường lệ. Nhưng đến 6h tối, người nhà phát hiện Tiểu Tuyết đã mất tích. Sau thời gian tìm kiếm không thành, họ đã báo cảnh sát. Thậm chí người nhà Tiểu Tuyết còn đăng tải thông tin lên MXH để tìm tung tích con gái. 

Bé gái 7 tuổi xin đi chơi nhưng không về, 2 ngày sau gia đình tìm được con dưới lớp đất lạnh lẽo tại vườn nhà hàng xóm-1Bé gái 7 tuổi xin đi chơi nhưng không về, 2 ngày sau gia đình tìm được con dưới lớp đất lạnh lẽo tại vườn nhà hàng xóm-2Bé gái 7 tuổi xin đi chơi nhưng không về, 2 ngày sau gia đình tìm được con dưới lớp đất lạnh lẽo tại vườn nhà hàng xóm-3
Nạn nhân là một bé gái 7 tuổi hoạt bát.

Từ lúc đó, bố mẹ của Tiểu Tuyết không thể nghỉ ngơi, nếu không ra ngoài đi tìm con thì họ sẽ ngồi ở nhà suy nghĩ xem con gái mình liệu có thể đang ở đâu. Tất cả mọi người đều nuôi hi vọng Tiểu Tuyết vẫn còn sống, tuy nhiên điều buồn nhất đã xảy ra.

Chiều ngày 4/8, sau nhiều ngày tìm kiếm không có kết quả, cảnh sát quyết định dùng đến chó nghiệp vụ. Sau khi cho chó nghiệp vụ ngửi mùi đặc trưng trên quần áo Tiểu Tuyết thường mặc, cảnh sát đã dắt chúng đi khắp khu dân cư mà nạn nhân ở.

Đến khoảng 5h30 chó nghiệp vụ sủa không ngừng trước cửa nhà một người hàng xóm của Tiểu Tuyết. Đó là Cao Khải Lương, 57 tuổi, đã li hôn, đang sống một mình và ít giao thiệp với hàng xóm xung quanh.

Tuy nhiên, bất chấp lời đề nghị mở cửa từ cảnh sát, Cao Khải Lương vẫn khóa cửa nhà, không ra mặt. Đến khi cảnh sát phá cửa vào, hắn đã trèo tường cao 2 mét để trốn thoát. Cảnh sát vội ra lệnh truy nã Cao Khải Lương và bắt được đối tượng này vào 11h30 tối ngày 5/8.  

Bé gái 7 tuổi xin đi chơi nhưng không về, 2 ngày sau gia đình tìm được con dưới lớp đất lạnh lẽo tại vườn nhà hàng xóm-4Lực lượng chức năng tập trung trước cửa nhà tên Cao vào rạng sáng ngày 6/8 để tìm kiếm thi thể của bé gái xấu số.

Tại đồn cảnh sát, hắn đã thành thật khai nhận hành vi phạm pháp của mình. Hắn đã bắt cóc Tiểu Tuyết khi cô bé đang chơi đùa với bạn bè ở gần nhà, sau đó ra tay sát hại nạn nhân rồi chôn trong sân sau nhà mình.

Đến khoảng 3h sáng ngày 6/8, thi thể của Tiểu Tuyết được đào lên. Gia đình nạn nhân vô cùng bất bình trước hành động hung ác của tên Cao. Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra thêm về động cơ và diễn biến chi tiết của vụ án.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/be-gai-7-tuoi-xin-di-choi-nhung-khong-ve-2-ngay-sau-gia-dinh-tim-duoc-con-duoi-lop-dat-lanh-leo-tai-vuon-nha-hang-xom-215406

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.