Bé gái 8 tuổi bị bố treo cổ vì làm rách thỏa thuận ly hôn

Gần đây, clip một bé gái ở huyện Kiếm Các, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bị treo cổ bằng dây thừng đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội nước này và thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Gần đây, clip một bé gái ở huyện Kiếm Các, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bị treo cổ bằng dây thừng đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội nước này và thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Trong clip, bé gái này bị bố luồn dây thừng qua cổ và 2 nách rồi treo lên một thanh gỗ, ai nhìn cũng cảm nhận được sự đau đớn mà cô bé đang phải chịu.

Theo điều tra, bé gái trong clip họ La, 8 tuổi, hiện đang học lớp 2. Bố mẹ em đã ly hôn, cô bé sống với bố là anh La Phú. Ngày 1/5, trong lúc chơi bé La đã làm cho đồ dùng trong nhà bừa bộn, làm hỏng bình ngâm rượu thuốc và xé rách thỏa thuận ly hôn của bố mẹ.

Sau khi nhìn thấy cảnh tượng ấy, bố cô bé đã rất tức giận và đánh cho con 1 trận.  La Phú đã dùng dây thừng treo con gái lên như 1 hình phạt 

Bé gái 8 tuổi bị bố treo cổ vì làm rách thỏa thuận ly hôn - Ảnh 1.

Bé gái bị bố treo cổ gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.

Người đàn ông này đã quay lại đoạn clip con gái lơ lửng trên dây thừng và gửi cho vợ cũ (mẹ nạn nhân) là cô Tảm Dung. Clip này do chính cô Tảm Dung đăng tải lên mạng.

Sau khi clip được đăng tải, đông đảo người xem đã cho rằng đây là hành vi ngược đãi trẻ em và cần sự tham gia của pháp luật. Vì vậy, công an địa phương đã đưa bé gái đi kiểm tra sức khỏe. Kết quả kiểm tra cho thấy, tình trạng của nạn nhân không có thương tích gì nghiêm trọng.

Hiện, La Phú đã bị cơ quan công an triệu tập về trụ sở để tiếp nhận điều tra, vụ án vẫn đang dần hoàn tất.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.