Bé gái 8 tuổi bị nam sinh 11 tuổi cưỡng bức trong nhà vệ sinh, bức xúc nhất là thái độ của cảnh sát và giáo viên trước vụ việc

Khi được thông báo vụ việc, giáo viên của nạn nhân bị cưỡng bức coi như không có chuyện gì xảy ra.

Khi được thông báo vụ việc, giáo viên của nạn nhân bị cưỡng bức coi như không có chuyện gì xảy ra.

Trang Daily Mail đưa tin, một bé gái 8 tuổi đã bị một cậu học sinh 11 tuổi cưỡng bức ngay tại trường ở làng Ramala, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Sự việc kinh hoàng này xảy ra trong nhà vệ sinh. 

Người cha của nạn nhân cho hay, có hai học sinh nam nhỏ tuổi khác cũng có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc. Cảnh sát địa phương cho hay, họ đang tiếp tục điều tra để xem hai học sinh này có liên quan đến vụ việc hay không. Đại diện cảnh sát địa phương cũng từ chối thông tin họ đã cố gắng gây áp lực cho gia đình nạn nhân để từ bỏ việc khiếu nại.

"Chúng tôi đã gửi cô bé đi kiểm tra y tế vào ngày 3/9 và đang chờ đợi kết quả cuối cùng. Chờ đến khi cô bé ổn định, chúng tôi sẽ lấy lời khai của nạn nhân và thực hiện những bước pháp lý tiếp theo", cảnh sát cho hay.

Bé gái 8 tuổi bị nam sinh 11 tuổi cưỡng bức trong nhà vệ sinh, bức xúc nhất là thái độ của cảnh sát và giáo viên trước vụ việc-1
Bé gái bị học sinh cùng trường cưỡng bức trong nhà vệ sinh. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, chú của nữ sinh nói rằng họ được cảnh sát địa phương và các già làng yêu cầu giữ im lặng. Ông nói thêm rằng khi gia đình báo cáo vụ việc với giáo viên, cô này cư xử như không có chuyện gì xảy ra.

Phát hiện hai con trai 12 và 15 tuổi cùng nhau cưỡng bức bé gái học lớp 1, người mẹ có hành động khiến ai cũng căm phẫn
Rúng động: Bé gái 5 tuổi bị cưỡng bức và giết hại, tên yêu râu xanh bị người dân bắt được và đánh đập đến "thân tàn ma dại"
"Tuy nhiên quan trọng hơn tất cả những điều này là sức khỏe của cháu tôi đang liên tục xấu đi", người thân của bé gái cho hay.

Theo một báo cáo gần đây được tổng hợp bởi các chuyên gia về giới, Ấn Độ là nơi tồi tệ nhất đối với một cô gái trên thế giới, vượt xa Afghanistan và Ả Rập Saudi. Điều này là do sự đối xử tồi tệ với phụ nữ và tỷ lệ bạo lực tình dục cao ở nước này.

Chính phủ đã cố gắng thắt chặt luật pháp, đưa ra án tử hình và thời hạn tù dài hơn, nhưng nó đem lại rất ít hiệu quả. Theo thống kế có 30.000 vụ hiếp dâm trong năm 2016. Tuy nhiên, chỉ có một phần tư tổng số vụ việc được kết án, tờ Times of India cho hay.

Nguồn: Daily Mail

Theo Helino


cưỡng bức

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.