Bé gái bị bỏ rơi trong căn nhà ngập rác, gián, không biết nói và giao tiếp xã hội

Bé gái đã bị chính mẹ ruột của mình bỏ rơi trong một căn hộ ngập rác.

Bé gái đã bị chính mẹ ruột của mình bỏ rơi trong một căn hộ ngập rác, tình trạng khủng khiếp tới mức đội cứu hộ phải mặc quần áo bảo hộ chuyên dụng mới dám tiến vào.

Một bé gái 5 tuổi đã bị bỏ rơi trong một căn hộ ở thủ đô Moscow, Nga. Khi được tìm thấy, bé gái đang ở trong tình trạng vô cùng tồi tệ, không thể nói thành tiếng, không dám giao tiếp xã hội và gần như chết lả vì đói và khát.

Bé gái này có tên là Lyubov, đã bị chính mẹ ruột bỏ rơi trong căn nhà này. Không rõ Lyubov đã ở trong căn hộ này một mình trong bao lâu, tuy nhiên khi đội cứu hộ tìm thấy em, cô bé gần như chỉ còn một nửa sự sống khi nằm giữa một đống rác thải ngập ngụa.

Bé gái bị bỏ rơi trong căn nhà ngập rác, gián, không biết nói và giao tiếp xã hội-1Bé gái 5 tuổi được tìm thấy trong tình trạng hết sức tồi tệ.

Tình trạng của căn nhà kinh khủng tới mức cảnh sát và đội giải cứu phải mặc đồ bảo hộ hóa học chuyên dụng mới dám tiến vào. Căn nhà ngập tràn rác thải đen sì, không còn một chỗ trống nào trên nền nhà. Rác đang phân hủy nên bốc mùi hôi thối vô cùng khó chịu. Rác có ở khắp mọi nơi, bao gồm túi nilon, quần áo bẩn, thực phẩm thừa...

Một người hàng xóm cùng bước vào căn hộ với cảnh sát đã bật khóc ngay lập tức: "Chúng tôi gần như ngất đi vì tình trạng quá tồi tệ của căn nhà và mùi hôi thối".

Bé gái 5 tuổi được tìm thấy khi đang ngồi một mình trên bệ cửa sổ trong bếp. Em chỉ mặc một chiếc áo phông và đội một chiếc mũ, không hề có đồ lót. Cô bé đã bật khóc ngay khi nhìn thấy người. Không hề có thức ăn hay nước uống, xung quanh em toàn là gián bu quanh.

Bé gái bị bỏ rơi trong căn nhà ngập rác, gián, không biết nói và giao tiếp xã hội-2

Bé gái bị bỏ rơi trong căn nhà ngập rác, gián, không biết nói và giao tiếp xã hội-3Căn hộ ngập rác thải, bốc mùi hôi thối rất kinh khủng.

Không chỉ sức khỏe yếu vì đói và khát, bé gái còn bị một chiếc dây nhựa thít chặt vào cổ, lằn cả vào trong da thịt của em vô cùng đau đớn. Không ai tưởng tượng nổi một người mẹ lại có thể bỏ rơi con mình trong tình trạng tồi tệ thế này.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã cho bé gái uống nước và Lyubov đã uống liền một lúc 2 lít nước. Các nhà điều tra nói rằng cô bé đang gặp dấu hiệu chán ăn vì bị bỏ đói quá lâu, có thể đã ăn những đồ bẩn thỉu để sống qua ngày. Lyubov không thể nói, chỉ phát ra được vài tiếng ú ớ.

Bé gái bị bỏ rơi trong căn nhà ngập rác, gián, không biết nói và giao tiếp xã hội-4Bé gái bị một chiếc dây nhựa thít chặt vào cổ.

Theo lời khai của người hàng xóm, mẹ của Lyubov đã đưa em về đây từ 5 năm trước nhưng sau đó nói rằng cô bé đã về quê sống với bà. Chồng của cô ta đã bị trục xuất về Ukraine. Điều đó có nghĩa là suốt 5 năm qua, bé gái Lyubov đã sống trong căn nhà mà không được ra ngoài, không hề tiếp xúc với thế giới.

Sau khi bé gái được giải cứu, mẹ của em đã quay lại căn hộ và ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ. Cô ta bị cáo buộc tội lạm dụng trẻ em và cố ý giết người. Hàng xóm cho biết, người phụ nữ này thường mặc quần áo của người Bỉ và làm công việc quét dọn các khu chung cư. Hiện tại, cảnh sát Nga đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Khampha


bé gái bị bỏ rơi

bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.