Bé gái bị hàng xóm xích dưới hầm, cưỡng bức suốt 17 ngày nhưng đó chưa phải là toàn bộ bi kịch, sự thật còn thống khổ hơn

Vụ việc bé gái bị bắt cóc, cưỡng bức chỉ là một phần trong chuỗi những bi kịch mà nạn nhân đã phải chịu đựng suốt một thời gian dài.

Một cô bé bị chính hàng xóm bắt cóc và lạm dụng tình dục, tưởng chừng đó là cơn ác mộng tồi tệ nhất của cuộc đời nhưng hóa rằng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Số phận của nạn nhân từ lúc sinh ra cho đến lúc lớn lên có thể gói gọn trong 2 từ "thống khổ". Cuộc đời của cô là bi kịch chất chồng khiến ai cũng cảm thấy đau đớn và xót xa!

Địa ngục 17 ngày
Vào ngày 28/12/1992, khi chỉ còn hai ngày nữa bước sang sinh nhật tròn 10 tuổi, Katie Beers đã bất ngờ bị một người bạn của gia đình, gã hàng xóm John Esposito dụ dỗ đến nhà với lời hứa tặng quà sinh nhật cho cô bé. Katie khi đó ngây thơ không biết gì, chỉ vui sướng chạy sang nhà hàng xóm mong chờ món quà sinh nhật.

Khi Katie "mắc bẫy", John Esposito đã nhanh chóng nhốt cô bé vào trong căn ngục hắn xây riêng cho nạn nhân ở dưới gara để xe. John Esposito che cửa hầm bằng cách trải thảm để không ai có thể nhận ra. Ở nơi ngục tối, Katie bị xích vào tường. Ánh sáng duy nhất cô bé có được đến từ chiếc TV bé xíu ở cuối nệm nơi em ngồi. Katie khai rằng John là gã đàn ông vô cùng kỳ quặc.

Bé gái bị hàng xóm xích dưới hầm, cưỡng bức suốt 17 ngày nhưng đó chưa phải là toàn bộ bi kịch, sự thật còn thống khổ hơn-1Katie Beers bị hàng xóm bắt cóc khi chưa đầy 10 tuổi.

Bé gái bị hàng xóm xích dưới hầm, cưỡng bức suốt 17 ngày nhưng đó chưa phải là toàn bộ bi kịch, sự thật còn thống khổ hơn-2Hình ảnh mô phỏng nơi cô gái trẻ bị giam cầm.

Bé gái bị hàng xóm xích dưới hầm, cưỡng bức suốt 17 ngày nhưng đó chưa phải là toàn bộ bi kịch, sự thật còn thống khổ hơn-3Đường xuống căn ngục nơi John Esposito giam giữ Katie.

Hắn ta ép Katie sau mỗi bữa tối phải ăn toàn bạc hà. Mỗi ngày cô bé hơn 9 tuổi liên tục bị cưỡng bức bất chấp cô có cầu xin, van nài khẩn thiết như thế nào. Gã John nói rằng hắn ta yêu Katie và đã dành rất nhiều thời gian để xây riêng ngục tối này cho cô. Thậm chí, hắn còn mơ ước về một tương lai sẽ kết hôn với Katie vào 10 năm sau, cả hai sẽ có một gia đình hạnh phúc.

Katie bị nhốt trong ngục tối gần 3 tuần và hiếm khi ngủ trọn giấc. Cô bé rất sợ hãi khi nghĩ đến việc nếu mình nhắm mắt lại gã John sẽ chụp hình như thể em đã qua đời rồi gửi đến cảnh sát và cuộc tìm kiếm sẽ kết thúc. Mặc dù vậy, đến cuối cùng khi nhận ra bản thân và Katie không thể có tương lai tốt đẹp như gã vẫn mơ tưởng hoặc cũng có thể lương tâm bị cắn rứt nên John sau đó đã thú tội với cảnh sát.

Bé gái bị hàng xóm xích dưới hầm, cưỡng bức suốt 17 ngày nhưng đó chưa phải là toàn bộ bi kịch, sự thật còn thống khổ hơn-4Bé gái bị hàng xóm xích dưới hầm, cưỡng bức suốt 17 ngày nhưng đó chưa phải là toàn bộ bi kịch, sự thật còn thống khổ hơn-5

Bé gái bị hàng xóm xích dưới hầm, cưỡng bức suốt 17 ngày nhưng đó chưa phải là toàn bộ bi kịch, sự thật còn thống khổ hơn-6Cảnh sát dỡ bỏ căn ngục dưới lòng đất.

Và sau 17 ngày bị giam cầm cuối cùng Katie đã có thể nhìn thấy ánh mặt trời. Được biết, vào thời điểm Katie bị bắt cóc, cảnh sát đã nghi ngờ John Esposito bởi trong quá khứ John từng là một tội phạm tình dục. Hắn ta sống gần nhà của nạn nhân. Thỉnh thoảng, Katie lại chơi đùa với John ở sân sau nhà của hắn.

Khi xuất hiện trước tòa vào năm 1994, John hoàn toàn suy sụp, hắn nói rằng: "Hy vọng của tôi là một ngày nào đó, Katie sẽ tha thứ cho tôi". Gã John sau đó bị kết án 15 năm tù giam. Không lâu sau, gã đã qua đời khi vẫn đang bị giam giữ.

Bi kịch chất chồng
Tuy nhiên cảnh sát không ngờ rằng, việc bị bắt nhốt 17 ngày không phải là bi kịch đau đớn nhất của Katie. Cô gái trẻ kể lại rằng cơn ác mộng của đời mình đã thực sự bắt đầu từ năm 2 tuổi. Katie không hề biết bố mình là ai. Mẹ cô bé đã để em lại cho gia đình người dì Linda Inghilleri chăm sóc. Trong suốt tuổi thơ ấu của mình, Katie bị dì đối xử như nô lệ trong khi chồng bà ta, Salvatore, lại lạm dụng tình dục Katie.

Nạn nhân kể lại: "Tôi đã ở nhà dì từ khi tôi được khoảng 2 tuổi hay thậm chí còn nhỏ hơn thế. Tôi đã bị lạm dụng tình dục bởi chồng của dì từ khi mới 2 tuổi cho đến khi bị hàng xóm bắt cóc lúc gần 10 tuổi. Tôi bị lạm dụng về cả thể chất và tinh thần bởi tất cả những người lớn lẽ ra phải chăm sóc tôi".

Bé gái bị hàng xóm xích dưới hầm, cưỡng bức suốt 17 ngày nhưng đó chưa phải là toàn bộ bi kịch, sự thật còn thống khổ hơn-7Vợ chồng người dì tàn ác.

Ngay cả các giáo viên trong trường vẫn không báo cáo tình trạng của Katie dù cho cô bé chỉ được đến trường từ 1 đến 2 ngày mỗi tuần mà thôi. Katie chia sẻ rằng cô không có giường ngủ riêng trong nhà mà thay vào đó phải ngủ trên ghế sofa của gia đình ở tầng trệt. Đây cũng là nơi cô bé bị Salvatore lạm dụng tình dục. Gần như mỗi đêm, Salvatore sẽ xuống lầu, đến nơi Katie ngủ và cưỡng bức em để thỏa mãn ham muốn đê hèn. 

Katie từng đau đớn nói rằng: "Lạm dụng tình dục là điều hết sức bình thường đối với tôi". Salvatore sau đó đã bị bắt vào năm 1994 và chịu án 12 năm tù giam vì tội lạm dụng tình dục Katie. Mặc dù vậy, gã chưa bao giờ xin lỗi vì tội ác của mình cũng như chưa bao giờ thể hiện sự hối lỗi, ăn năn. Năm 2009, gã đàn ông chết trong tù.

Bé gái bị hàng xóm xích dưới hầm, cưỡng bức suốt 17 ngày nhưng đó chưa phải là toàn bộ bi kịch, sự thật còn thống khổ hơn-8

Sau khi toàn bộ bi kịch của đời mình được phơi bày, Katie bắt đầu cuộc sống mới với hy vọng về tương lai tốt đẹp hơn. Katie được gửi đến sống với một gia đình nhận nuôi khác. Gia đình mới của Katie đã cho cô một môi trường an toàn. Họ đã chăm sóc và dạy dỗ cô bé tận tậm. 

Sau này, Katie đã theo học Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Tại đó, Katie đã được gặp Derek - người chồng hiện tại của cô. Anh biết rõ quá khứ đau khổ của Katie và đã hết lòng yêu thương cô để bù đắp những tổn thương mà cô đã phải gánh chịu. 

Sau một thời gian hẹn hò, Katie và Derek kết hôn, giờ họ đã có được 2 đứa con đáng yêu. Năm 2013, Katie đã xuất bản quyển hồi kí với tựa đề "Buried Memories" kể lại những chuỗi ngày tăm tối mình đã trải qua trong quá khứ. Kể từ đó, Katie cũng thường xuyên xuất hiện trước công chúng để nói về những trải nghiệm kinh hoàng của bản thân và nâng cao nhận thức về những vấn đề như vậy.

Bé gái bị hàng xóm xích dưới hầm, cưỡng bức suốt 17 ngày nhưng đó chưa phải là toàn bộ bi kịch, sự thật còn thống khổ hơn-9Katie đã có cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

"Theo một cách kì lạ, việc bị bắt cóc đã giúp tôi. Nếu nó không xảy ra, tôi không thể nghĩ đến việc mình sẽ ở đâu. Tôi cũng sẽ không dám nói lên quá khứ đầy tủi nhục. Tôi sẽ không được tốt nghiệp trung học, không bao giờ tốt nghiệp đại học, không thể có cuộc sống như ngày hôm nay.

Cuộc sống của tôi hiện tại chính xác là những gì tôi luôn mong muốn: Cha mẹ yêu thương tôi, anh chị em tuyệt vời và một tổ ấm nhỏ của riêng tôi với chồng và hai con", Katie chia sẻ.

Bé gái bị hàng xóm xích dưới hầm, cưỡng bức suốt 17 ngày nhưng đó chưa phải là toàn bộ bi kịch, sự thật còn thống khổ hơn-10Gia đình hạnh phúc của Katie.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-bi-hang-xom-xich-duoi-ham-cuong-buc-suot-17-ngay-nhung-do-chua-phai-la-toan-bo-bi-kich-su-that-con-thong-kho-hon-162220401000815389.htm

lạm dụng tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.