Bé gái khuyết tật không thể nói, mẹ xích chặt vào tường như động vật rồi bỏ đi làm

Người dân địa phương cho biết bé gái gặp khó khăn trong vấn đề phát âm nên việc học tập cũng bị ảnh hưởng, tuy nhiên không ai ngờ rằng em lại bị mẹ đối xử nhẫn tâm tới vậy.

Người dân địa phương cho biết bé gái gặp khó khăn trong vấn đề phát âm nên việc học tập cũng bị ảnh hưởng, tuy nhiên không ai ngờ rằng em lại bị mẹ đối xử nhẫn tâm tới vậy.

Sự việc xảy ra vào hồi đầu tháng 2 tại thành phố Bangalore, miền nam Ấn Độ. Theo một đoạn clip được nhân chứng ghi lại, bé gái 7 tuổi khuyết tật đã bị chính mẹ ruột của mình xích vào tường chẳng khác nào đối xử với động vật, sau đó cô ta bỏ đi làm.

Người dân địa phương cho biết, bé gái này gặp khó khăn trong vấn đề phát âm và có vài biểu hiện tâm thần nên phải bỏ dở việc học tập. Tuy nhiên không ai ngờ rằng em lại bị mẹ đối xử tàn nhẫn đến vậy. Sau khi xích con gái vào tường, người mẹ này đã bỏ mặc em một mình để đi làm một số công việc kiếm sống, không hề quan tâm tới sự an toàn hay việc ăn uống của con.

Bé gái khuyết tật không thể nói, mẹ xích chặt vào tường như động vật rồi bỏ đi làm-1Bé gái khuyết tật bị mẹ xích vào tường.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng gọi điện thông báo cho cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã tới nơi để giải cứu bé gái và điều tra tình hình. Ông Rahul Kumar, phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Chúng tôi ngay lập tức tới nơi vì người dân đã gửi địa chỉ. Khi đến đó, chúng tôi nhìn thấy một bé gái bị xích vào tường. Đứa trẻ bị khuyết tật và gặp khó khăn khi nói".

Ông Rahul cũng nói thêm rằng có thể bé gái 7 tuổi này bị khuyết tật tâm lý xã hội và có nhiều vấn đề về thần kinh nhưng không được quan tâm chữa trị.

Người mẹ của bé gái cũng đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Người phụ nữ này khai rằng cô làm vậy vì đầu óc con gái không bình thường, sẽ bỏ đi lang thang nếu không có ai trông coi, vì vậy cô phải xích con lại thì mới đi làm được.

Bé gái khuyết tật không thể nói, mẹ xích chặt vào tường như động vật rồi bỏ đi làm-2

Người mẹ đã nhiều lần xích con như vậy.

Truyền thông địa phương cho biết, người mẹ này phải làm rất nhiều công việc khác nhau vì hoàn cảnh khó khăn, bao gồm cả dọn dẹp vệ sinh. Trước khi bị phát hiện, cô ta cũng đã nhiều lần xích con gái lại như vậy rồi bỏ đi làm.

"Chúng tôi chưa đệ trình lên tòa án để cáo buộc người mẹ, tuy nhiên cô ấy đã bị tạm giam và sẽ phải đối chất trước Ủy ban phúc lợi trẻ em", ông Rahul cho biết.

Vụ việc trên đã khiến dư luận địa phương chấn động và xôn xao bàn tán. Một số người cảm thấy thông cảm cho người mẹ vì hoàn cảnh quá khó khăn, không thể đủ tiền đưa con đi chữa bệnh nên mới đành lòng làm vậy. Ngược lại, nhiều người khác lại chỉ trích và phẫn nộ với cách làm của người mẹ, vì dù nghèo khó tới đâu cũng không nên đối xử tàn nhẫn với con đẻ của chính mình.

Theo Khampha


bé gái khuyết tật

bé gái bị mẹ xích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.