Bé gái suýt chết dưới bánh ô tô, đoạn clip ghi lại hành động trước đó của người mẹ gây phẫn nộ

Rất may đứa bé đã thoát khỏi tình trạng nguy hiểm, vụ tai nạn đang được cảnh sát điều tra xử lý.

Trang Sina đưa tin ngày 13/5, mới đây một vụ tai nạn xảy ra ở Thuận Đức, Quảng Tây (Trung Quốc) đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo đó, đoạn video được chia sẻ trên mạng cho thấy một đứa bé đã bị xe ô tô tông thẳng vào người khi ngồi ở giữa đường khiến ai cũng choáng váng. Rất may tài xế xe họ Trần sau đó đã bước xuống và xem xét tình hình, đứa trẻ cũng được người mẹ chạy đến ôm lấy rồi đưa đến bệnh viện kiểm tra. Hiện tại, đứa bé đã thoát khỏi tình trạng nguy hiểm và đã xuất viện. 

Bé gái suýt chết dưới bánh ô tô, đoạn clip ghi lại hành động trước đó của người mẹ gây phẫn nộ-1Theo thông tin được biết, sự việc xảy ra vào 17 giờ ngày 10/5 trong một khu dân cư ở Thuận Đức, Quảng Tây. Căn cứ theo đoạn video giám sát ghi lại, một người mẹ đã bế con gái ra ngồi giữa đường chính, ngay cổng hay có xe ô tô ra vào, kế bên có một chiếc xe khác đang đậu. 

Ngay khi đặt con xuống, người mẹ đi thẳng về phía trước để mở cửa nhà, trong giây phút này một chiếc ô tô màu trắng rẽ vào đã húc thẳng vào đứa bé đang ngồi. Sự việc xảy ra đột ngột, tài xế cũng ngay lập tức dừng xe và chạy đến xem tình hình. Lúc này, người mẹ mới chạy đến bế con mình ngồi dậy và lập tức đưa con đến bác sĩ. Được biết, sau 2 ngày điều trị bé đã xuất viện trong tình trạng ổn định và vụ tai nạn vẫn đang được cảnh sát Thuận Đức điều tra xử lý. 

Bé gái suýt chết dưới bánh ô tô, đoạn clip ghi lại hành động trước đó của người mẹ gây phẫn nộ-2Hành động của người mẹ gây phẫn nộ.

Sau khi đoạn video được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều phẫn nộ trước hành động của người mẹ. Trước đây, cũng từng có nhiều trường hợp tương tự xảy ra, nhưng hành động của người mẹ trong đoạn video này lại gây bức xúc hơn hẳn. 

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Người mẹ mở cửa nhà, tại sao không đặt con ngay bên cạnh mà lại để bé ngồi giữa đường thế kia? Xem có giống giết con không chứ?", "Trong trường hợp này tôi rất thông cảm cho tài xế, thật sự không thể chấp nhận được hành động của người mẹ", "May mắn là bé không sao, nếu không người mẹ ăn năn cả đời cũng không đủ bù đắp",...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-suyt-chet-duoi-banh-o-to-doan-clip-ghi-lai-hanh-dong-truoc-do-cua-nguoi-me-gay-phan-no-162211305153846375.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.