Bé gái tại trung tâm chăm sóc trẻ em Mỹ tố bị hiếp dâm suốt 4 năm liền

Chồng của chủ một trung tâm chăm sóc trẻ em ở New York (Mỹ) bị tố đã hiếp dâm 1 bé gái liên tục trong 4 năm trời từ khi bé 6 tuổi đến khi bé 10 tuổi.

Chồng của chủ một trung tâm chăm sóc trẻ em ở New York (Mỹ) bị tố đã hiếp dâm 1 bé gái liên tục trong 4 năm trời từ khi bé 6 tuổi đến khi bé 10 tuổi.

Cảnh sát thành phố New York (Mỹ) hôm 1/5 (giờ Mỹ) đã bắt giữ Alberto Hernandez, 60 tuổi, với cáo buộc hiếp dâm một bé gái suốt 4 năm liền từ khi bé gái này mới 6 tuổi.

Bé gái tại trung tâm chăm sóc trẻ em Mỹ tố bị hiếp dâm suốt 4 năm liền-1Hernandez (giữa) bị cảnh sát còng tay dẫn đi sau khi xuất hiện cáo buộc ông hiếp dâm 1 bé gái trong 4 năm liền. Ảnh: Pix11.

Theo giới chức Mỹ, Hernandez bị kết tội với hàng loạt tội danh như hiếp dâm, thực hiện hành vi tình dục thô thiển với trẻ em, lạm dụng tình dục, tiếp xúc tình dục với một cá nhân dưới 11 tuổi, và sờ soạng bằng vũ lực...

Trong khi đó Hernandez không nói điều gì khi bị dẫn giải đi trong trạng thái bị còng tay vào tối muộn ngày 1/5.

Các quan chức cho biết, một bé gái 13 tuổi đã công khai xuất hiện vào hôm 29/4/2019 để tố cáo Hernandez.

Bé gái này đã sống tại một trung tâm chăm sóc trẻ em Maria Cortez do vợ của Hernandez sở hữu và quản lý.

Liên quan đến sự kiện rúng động New York này, cảnh sát đang tiếp tục điều tra xem liệu còn có các nạn nhân hiếp dâm nào khác nữa không.
 


Theo VOV


hiếp dâm trẻ em

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.