Bé gái thoát chết sau 2 lần bị cá mập tấn công với gần trăm vết cắn

Bị cá mập tấn công dữ dội hai lần dưới làn nước, trên cơ thể có gần 100 vết răng, bé gái 12 tuổi ở Philadelphia (Mỹ) thoát chết kỳ diệu.

Magnolia Woodhead đến Cocoa Beach - bãi biển ở thị trấn phía đông thành phố Orlando (Bang Florida) - để tham gia một cuộc thi thể dục dụng cụ. Mối lo lớn nhất của gia đình chỉ là nguy cơ cô bé bị cháy nắng. Nhưng điều kinh hoàng nằm ngoài tưởng tượng đã xảy ra. Khi vừa bơi về phía nam bến tàu của thị trấn, Woodhead đã bị một con cá mập tóm lấy chân.

Woodhead kể lại trong chương trình Fox 35 News: “Ngay khi vừa ngoi lên khỏi mặt nước, cháu bắt đầu hét lên vì biết rằng có điều gì đó không hay đang xảy ra".

Bé gái thoát chết sau 2 lần bị cá mập tấn công với gần trăm vết cắn-1Woodhead và mẹ ngồi kể lại giây phút bị cá mập tấn công.

 Dựa trên vô số vết thương trên chân Woodhead, các bác sỹ nhận định cô bé đáng thương đã bị cắn hai lần khi ở dưới nước. Mẹ nạn nhân, chị Melissa Stallings, cho biết, có khoảng 75 đến 100 vết răng cá mập trên đùi bé. 

Bé gái thoát chết sau 2 lần bị cá mập tấn công với gần trăm vết cắn-2Những vết khâu trên chân bé gái.

"Chồng tôi bế con bé lên và tôi có thể thấy máu chảy xuống chân con. Bị cá mập cắn là điều tôi không bao gờ nghĩ tới, nhưng điều đó đã xảy ra với con gái tôi” người mẹ nói thêm.

Bất chấp vết thương khủng khiếp và việc phải khâu 50 mũi trong bệnh viện, cô bé 12 tuổi chỉ lo lắng về một điều: “Suy nghĩ đầu tiên của cháu là mình bị cá mập tấn công thế này thì sẽ không có cơ hội tập môn thể dục dụng cụ nữa".

Sau khi xuất viện, Woodhead đã đến cổ vũ các đồng đội của mình. Cô bé rất buồn vì không được tham gia cuộc thi này. “Tôi chỉ ở đó vì tôi thực sự muốn hỗ trợ các đồng đội, tôi biết họ đã nỗ lực luyện tập rất chăm chỉ để đến với cuộc thi”, Woodhead nói.

Mặc dù sẽ không được xuống nước trong một thời gian dài, cô bé dũng cảm vẫn muốn trở lại Sunshine State để tham gia cuộc thi thể dục dụng cụ vào năm tới.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/be-gai-thoat-chet-sau-2-lan-bi-ca-map-tan-cong-voi-gan-tram-vet-can-ar803026.html

thoát chết thần kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.