Bé gái tử vong vì bị bạn học xô ngã, hình ảnh trích xuất từ camera khiến ông bố đau đớn suy sụp

"Con gái yếu ớt được thầy giáo dìu vào phòng. Con đã nói tha thứ cho cậu bạn học đã xô ngã mình" - ông bố tên Hoàng Khâm ở Khâm Châu (Quảng Tây, Trung Quốc) nghẹn ngào nói về cái chết của con gái vào ngày 7/1 vừa qua.

Ngày 20/10/2021, Hoàng Nhã Đồng (9 tuổi) đã bị bạn học xô ngã khiến phần đầu đập mạnh dẫn đến choáng váng. Thầy giáo đã dìu cô bé vào văn phòng để nghỉ ngơi.

Sau đó, cô bé tỉnh táo trở lại và tiếp tục tham gia tiết học thể dục rồi về nhà ăn cơm trưa, tiếp theo quay trở lại trường thì đột ngột ngất xỉu. Mặc dù đã được đưa đi bệnh viện ngay lập tức nhưng cô bé vẫn không thể qua khỏi vì chấn thương đầu và thoát vị não.

Bé gái tử vong vì bị bạn học xô ngã, hình ảnh trích xuất từ camera khiến ông bố đau đớn suy sụp-1
"Giáo viên đã gọi học sinh xô ngã con gái tôi lên văn phòng. Con bé đã chấp nhận lời xin lỗi và tha thứ cho bạn học nên giáo viên không truy cứu gì thêm. Lũ trẻ rất thích thú với tiết học thể dục nên chúng đã không ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề", bố của cô bé chia sẻ.

Được biết, sau khi Hoàng Nhã Đồng ngất xỉu, giáo viên đã gọi điện thông báo cho phụ huynh. Chứng kiến con gái nằm yếu ớt trong tay, ông bố Hoàng Khâm đã phát điên và trách mắng giáo viên vì sao không gọi cấp cứu. Đồng thời, anh phát hiện phần đầu bên trên tai sưng lên một cục u to bằng trứng gà.

Thật ra, nhà trường đã gọi cấp cứu trước khi thông báo cho phụ huynh nhưng xe vẫn chưa tới. Trước tình hình nguy cấp, bố Hoàng Khâm đã đưa con gái lên bệnh viện nhi đồng gần nhất. Ảnh chụp cắt lớp thể hiện não bị xuất huyết trong nên bác sĩ không thể làm phẫu thuật.

Đến 17h, Hoàng Nhã Đồng được chuyển đến Bệnh viện Nhân dân thành phố Khâm Châu nhưng bệnh đã chuyển nặng. Tối cùng ngày, cô bé được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Đệ Nhất thành phố Nam Ninh.

Ngày 29/10, cô bé Hoàng Nhã Đồng qua đời.

Bé gái tử vong vì bị bạn học xô ngã, hình ảnh trích xuất từ camera khiến ông bố đau đớn suy sụp-2
Theo bố nạn nhân chia sẻ, nhà trường đã đề xuất bồi thường 250.000 NDT (hơn 890 triệu VND) coi như khoản phí an ủi. Anh cảm thấy số tiền quá ít nên không chấp nhận.

Nhân viên công tác trong Bộ Tuyên truyền khu vực Khâm Bắc cho biết, vì nạn nhân không có biểu hiện bất thường sau khi bị tông ngã, đồng thời cô bé còn di chuyển về nhà rồi quay lại trường nên có thể còn nguyên nhân tác động khác. Hiện tại, các bộ phận liên quan đang tích cực làm việc với người nhà nạn nhân.

"Học sinh nam xô ngã học sinh nữ gây ra thương tổn và dẫn đến tử vong. Em học sinh ấy phải chịu trách nhiệm bồi thường chủ yếu. Đồng thời, nhà trường không kịp thời phát hiện tình hình sức khỏe của học sinh, không kịp thời thông báo cho phụ huynh, làm lỡ thời gian chữa trị nên phải chịu một phần trách nhiệm.

Em học sinh nam là trẻ vị thành viên và gây ra sự việc trong phạm vi trường học nên phía nhà trường phải chịu toàn bộ trách nhiệm", đại diện cơ quan chức năng thành phố Khâm Châu - ông Ngô Lập Vệ chia sẻ.

Theo Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-tu-vong-vi-bi-ban-hoc-tong-nga-hinh-anh-trich-xuat-tu-camera-khien-ong-bo-dau-don-suy-sup-16222110112375763.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.