Bé gái uống thuốc sâu tự tử gia đình mới biết con bị xâm hại 4 lần trong 1 tháng

Cô bé Hiểu Hồng 11 tuổi đang học tiểu học ở quê đã nhập viện cấp cứu vì uống thuốc sâu tự tử.

Hiểu Tuyết, 21 tuổi quê ở huyện Trúc Khê, Hồ Bắc, Trung Quốc là sinh viên đang đi học xa nhà. Tối ngày 14/8/2017, Hiểu Tuyết nhận được tin báo là em gái mình, cô bé Hiểu Hồng 11 tuổi đang học tiểu học ở quê đã nhập viện cấp cứu vì uống thuốc sâu tự tử.

Khi tỉnh lại, Hiểu Hồng thừa nhận rằng mình định kết liễu cuộc đời do bị hàng xóm hiếp dâm. Theo lời kể, hôm ấy Hiểu Hồng và 1 bé khác được gọi vào nhà người hàng xóm khá thân quen họ Vương chơi. Thế nhưng sau đó, họ Vương chỉ giữ Hiểu Hồng ở lại trong nhà, khóa cửa và cưỡng hiếp cô bé. Lần đầu Hiểu Hồng bị hắn cưỡng hiếp là vào giữa tháng 7/2017, sau đó hắn tiếp tục giở trò 4 lần liên tiếp trong 1 tháng, lần cuối cũng là 10 ngày trước khi Hiểu Hồng tự tử.

Được biết, do bố mẹ đi làm xa nên thường ngày Hiểu Hồng ở nhà với bà nội, sớm tự lập và rất hiểu chuyện, em thường giúp bà nội làm việc nhà. Kẻ hiếp dâm Hiểu Hồng là thanh niên họ Vương, 26 tuổi, hàng xóm. 

Trước khi xảy ra sự việc, 2 gia đình là hàng xóm đã 15 năm, quan hệ rất thân thiết và tốt đẹp. Họ Vương trước giờ không có công việc ổn định, từng có vợ nhưng do bạo hành nên vợ con hắn đã bỏ nhà đi từ năm 2015.

Bé gái uống thuốc sâu tự tử gia đình mới biết con bị xâm hại 4 lần trong 1 tháng - Ảnh 1.

Kết quả chẩn đoán thương tích của Hiểu Hồng

Họ Vương cũng từng uy hiếp không cho Hiểu Hồng kể chuyện bị cưỡng hiếp ra ngoài, nếu không hắn mà đi tù thì cũng không để cho cô bé được sống yên. Khi Hiểu Hồng nhập viện, hắn còn bày tỏ với gia đình nạn nhân mong muốn được xử lý chuyện này trong êm đẹp nhưng bố mẹ Hiểu Hồng không chấp nhận, quyết định đi báo cảnh sát.

Bác sĩ cũng xác nhận, Hiểu Hồng bị chảy máu âm đạo, màng trinh có vết rách từ trước, chẩn đoán bị xâm hại, cô bé còn có khả năng đã mang thai. 

Hiện nghi phạm họ Vương đã bị cảnh sát địa phương bắt giam hình sự vì nghi ngờ liên quan đến tội danh hiếp dâm trẻ em. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Theo Thời Đại


xâm hại tình dục trẻ em

tự tử

hiếp dâm

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.